Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android icon download

Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android Game bắn súng nhập vai đỉnh cao trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android 1.6.8

Phiên bản:
1.6.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2549
Size:
Phát hành:
Garena Mobile Private
Cập nhật:
21/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android 1.6.8

Nguyễn Sang

Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android là game bắn súng đỉnh cao do Ganera phát hành với những pha bắn súng kinh điển người chơi sẽ tham gia một chiến dịch mang tên huyền thoại với những cuộc đấu súng một mất một còn, bên cạnh những cuộc chiến khốc liệt bạn còn có những đồng minh, những người bạn tốt cùng sát cánh với bạn trong cuộc chiến.

advertisements





New: Bạn đọc có thể chơi Chiến Dịch Huyền Thoại trên PC của mình thông qua phương pháp giả lập android. Hiện nay có một số phần mềm hỗ trợ giả lập khá tốt như Droid4X, Andy và BlueStacks trong đó BlueStacks được đánh giá cao hơn hẳn so với 2 "ứng viên" còn lại, download BlueStacks miễn phí để chơi và trải nghiệm.

choi chien dich huyen thoai tren laptop

Chơi Chiến Dịch Huyền Thoại trên máy tính bằng BlueStacks

Cốt truyện của Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android cũng giống như Chiến cơ huyền thoại nó khá lôi cuốn người chơi câu chuyện kể về một cuộc khủng bố khi mà nhân loại đang bị đe dọa bởi tổ chức hắc ám Coba khi mà chúng đưa và lây lan những xác sống di động đến thế giới, biến nhân loại trở thành những cái xác biết đi và chiến đấu để cứu nhân loại thoát khỏi kiếp nạn bạn cần trở thành một người anh hùng đứng lên đấu tranh chống lại những sinh vật kỳ dị đó, mang lại hòa bình cho thế giới, tải Chiến cơ huyền thoại để làm chủ không gian rộng lớn.

tai chien dich huyen thoai cho android
Tải Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android

Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android cung cấp nhiều vũ khí cho người dùng lựa chọn với 32 mẫu vũ khí khác nhau, bắt đầu tham gia game bạn sẽ được sử dụng một vũ khí mặc định sau khi giành được điểm kinh nghiệm và tiền vàng từ các chiến thắng bạn có thể nâng cấp khẩu súng của mình lên một vũ khí mới với lực sát thương mạnh mẽ hơn. Nếu bạn thích một liên minh rộng hơn có lẽ Liên Minh huyền thoại là lựa chọn đúng nhất, hiện Liên Minh huyền thoại có lượng người chơi lên tớ hàng chục triệu người.

download chien dich huyen thoai cho android
Download Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android

Game Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android được thiết kế với đồ họa cực lôi cuốn mà ít game bắn súng có được, các nhân vật anh hùng được thiết kế toàn những trai xinh và gái đẹp mãn nhãn các game thủ, âm thanh lôi cuốn từ những cuộc đọ súng bên cạnh đó lời thoại của nhân vật được tiếng việt hóa giúp bạn có thể trò chuyện cùng các đồng minh dễ dàng hơn.

Tham gia Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android bạn có thể cùng bạn bè của mình trở thành những người chiến hữu ăn ý khi hành động, tặng quà cho bạn bè hoặc bạn có thể khoe thành tích của mình lên mạng xã hội facebook, với chế độ thách đấu đua top giúp bạn thể hiện tài năng mới với bạn bè cùng chơi.

tai chien dich huyen thoai cho android
Chơi Chiến Dịch Huyền Thoại trên Samsung, HTC, LG...

Bên cạnh Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android với nhiều chiến dịch hấp dẫn, bạn có thể cùng bạn bè của mình tham gia nhiệm vụ và săn về những phần thưởng có giá trị trong game người chơi có thể tải Chiến Dịch Huyền Thoại cho iPhone để tham gia những cuộc đấu gay cấn với kẻ thù game thủ sẽ được tham gia cuộc chiến như một chiến binh thực sự để hoàn thành sứ mệnh của mình, download Chiến Dịch Huyền Thoại cho iPhone

Những tính năng chính của Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android:

- Game bắn súng đỉnh cao cho Android
- Cốt truyện lôi cuốn
- Cung cấp nhiều vũ khí hấp dẫn
- Tham gia nhiệm vụ, chiến đấu cùng bạn bè
- Lời thoại nhân vật được việt hóa

Cập nhật vào: 21/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chiến Dịch Huyền Thoại cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ