Clock  icon download

Clock Ứng dụng đồng hồ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clock 4.0.1

Phiên bản:
4.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.4 trở lên
Downloads:
2477
Size:
6,6M
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
15/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Clock 4.0.1

Trần Văn Việt

Clock cho Android là ứng dụng chuyên hỗ trợ người dùng cài đặt báo thức, thêm bộ tính giờ, đồng hồ bấm giờ, thêm thành phố yêu thích vào đồng hồ thế giới trên nền tảng Android. Hiện Clock cho Android được đánh giá cao bởi giao diện thân thiện, hộ trợ linh hoạt nhiều chức năng và là một trong nhữngClock cho Android ứng dụng miễn phí trên Google Play

advertisements





Người dùng Android họ không còn xa lạ gì với các ứng dụng hỗ trợ báo thức hay tính giờ thông thường nữa, nói một cách khác những ứng dụng này rất nhiều và như "lá mùa thu" không đếm xuể, hiện người dùng muốn một ứng dụng hỗ trợ đa năng hơn, đẹp hơn và chính xác hơn. 
Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm một ứng dụng được sử dụng nhiều để báo thức trên Android đó là Glimmer cho Android
 
 
 
Được phát triển bởi Google Clock cho Android là ứng dụng hỗ trợ đa năng cho các vấn đề như cài đặt báo thức, thêm bộ tính giờ, đồng hồ bấm giờ, thêm thành phố yêu thích vào đồng hồ thế giới để người dùng sử dụng. 
Ứng dụng được thiết kế trên ngôn ngữ thiết kế Material Design mang tới cho người dùng một giao diện đẹp và trực quan, mọi thứ đều được bài trí rất đẹp và khoa học, bạn có thể thấy Clock cho Android rất thân thiện với người dùng. 
 
 
 
 
CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM CLOCK CHO ANDROID
- Giao diện đẹp, trực quan
- Hỗ trợ đa năng: đặt báo thức, thêm bộ tính giờ, thêm thêm bộ tính giờ...
- Bảo mật và luôn được cập nhật mới 
- Miễn phí, bạn có thể download Clock cho Android và sử dụng nó hoàn toàn miễn phí
 

Cập nhật vào: 15/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clock được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clock và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ