Cloud VPN icon download

Cloud VPN Bỏ chặn web, lướt net an toàn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cloud VPN 1.0.3.5

Phiên bản:
1.0.3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
1430
Size:
4 MB
Phát hành:
Bypass Net
Cập nhật:
01/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Cloud VPN 1.0.3.5

Nguyễn Thuý Thanh

Cloud VPN là ứng dụng cung cấp cho người dùng Android một môi trường lướt web an toàn nhờ khả năng tạo mạng riêng ảo, tạo nhiều địa chỉ IP và lướt web ẩn danh. Công cụ này còn giúp người dùng truy cập vào nhiều trang web bị chặn bởi nhiều lý do khác nhau, kể cả mạng xã hội. Ngoài ra, sử dụng tiện ích này bạn cũng sẽ thấy tốc độ kết nối Internet được cải thiện đáng kể.

advertisements





Cloud VPN sẽ giấu địa chỉ IP của bạn khi trực tuyến, giúp bạn yên tâm duyệt web riêng tư, che giấu được các dữ liệu nhạy cảm. Bên cạnh đó, các thông tin trực tuyến như tên người dùng, mật khẩu, số thẻ ngân hàng.... sẽ được mã hóa tuyệt đối, tránh được các hành vi theo dõi từ người khác. Ứng dụng Android này làm việc hiệu quả trên mạng Wifi, 4G, 3G, và tất cả các hãng điện thoại di động dữ liệu.

 

download cloud vpn



Cloud VPN sẽ phá vỡ tường lửa và các bộ lọc Internet tại nơi bạn đang làm việc, học tập để truy cập được vào mạng xã hội Facebook thường hay bị cấm. Giờ đây với công cụ này bạn có thể thoải mái truy cập Facebook, miễn là trong thời gian cho phép, không bị ảnh hưởng đến công việc và học tập.

 

download cloud vpn



Cloud VPN cũng có khả năng bỏ chặn những trang web điển hình như YouTube, Twitter, Skype và Viber ...để bạn tự do truy cập mạng mà không sợ bị chặn một lần nữa. Ngoài ra, ứng dụng này còn tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet của bạn bằng cách giải phóng băng thông cũng như tập trung các nguồn tài nguyên mạng khác. Ứng dụng hiện đã có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

 

download cloud vpn

 

download cloud vpn


Các tính năng chính của Cloud VPN:

- Lướt web ẩn danh và bảo mật
- Mã hóa dữ liệu trực tuyến
- Phá bỏ tường lửa, bỏ chặn trang web
- Tăng tốc kết nối mạng

Cập nhật vào: 01/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cloud VPN được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cloud VPN và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ