CM Locker icon download

CM Locker CM Locker – Bảo mật cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CM Locker 3.2.6

Phiên bản:
3.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
923
Size:
Phát hành:
Cheetah Mobile (Secure Lockscreen)
Cập nhật:
21/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download CM Locker 3.2.6

Nguyễn Thuý Thanh

CM Locker là chương trình bảo mật cho các thiết bị điện thoại Android, với nhiều tính năng tối ưu như khóa màn hình điện thoại, đưa ra thông báo kịp thời, điều khiển các chương trình phát nhạc và đặc biệt là ứng dụng theo dõi những truy cập trái phép và chụp ảnh những người đang truy cập trái phép điện thoại của bạn.

advertisements





Snap Secure và CM Locker cho phép cài đặt mật khẩu mở khóa màn hình và đặt ảnh đại diện cho mật khẩu của bạn để chương trình nhận diện chủ của thiết bị, khi phát hiện có người truy cập trái phép vào điện thoại cụ thể là thao tác nhập mật khẩu bị sai, chương trình sẽ tự động khởi động camera và chụp ảnh đối tượng đang cố gắng truy cập điện thoại của bạn, hình ảnh sẽ được lưu vào bộ nhớ cho phép bạn xem đối tượng có ý xấu với bạn. Ngoài ra bạn có thể download Snap Secure cho điện thoại của mình.

tai cm locker cho android
Tải CM Locker – Bảo mật cho điện thoại Android

Ngoài khả năng bảo mật cho điện thoại CM Locker còn có thể tăng tốc cho thiết bị và tối ưu lượng pin sử dụng, khắc phục những ứng dụng tiêu hao nhiều pin trong điện thoại, ứng dụng có thể tạo lối tắt mở camera nhanh chóng mà không cần mở khóa điện thoại, nếu muốn bảo mật ứng dụng bạn có thể tham khảo Perfect App Protector - ứng dụng hỗ trợ bảo mật ứng dụng khá tốt hiện nay, download Perfect App Protector về máy.

download cm locker cho android
Download CM Locker cho điện thoại android

CM Locker có thể đưa ra các thông báo khi bạn có tin nhắn của các ứng dụng như Facebook, whatapp, viber, line… chương trình còn có thể điều khiển chương trình phát nhạc chỉ bằng những thao tác đơn giản, mặt khác hộp dụng cụ tiện dụng cho phép truy cập nhanh các ứng dụng như đèn pin, máy tính, xem các ứng dụng gần đây…

tai cm locker cho android
Cách sử dụng CM Locker trên điện thoại android

CM Locker được hỗ trợ bảo mật bởi chương trình diệt virus CM Security để diệt các virus khi sử dụng mạng internet, dọn dẹp các file rác trong điện thoại, với dung lượng nhỏ hơn 4MB chương trình không làm chậm thiết bị điện thoại của bạn.

Những tính năng chính của CM Locker

- Chụp ảnh đối tượng truy cập điện thoại trái phép
- Thông báo tin nhắn cho các ứng dụng chat
- Tăng tốc điện thoại, dọn file rác
- Tối ưu pin bằng chương trình tăng tuổi thọ pin
- Bảo mật bởi chương trình diệt virus CM Security
- Đặt ảnh đại diện của bạn cho mật khẩu
- Mở nhanh camera và các ứng dụng khác
- Điều khiển nhạc dễ dàng

Cập nhật vào: 21/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CM Locker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CM Locker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ