Cờ Caro Online cho Android icon download

Cờ Caro Online cho Android Chơi cờ caro online trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cờ Caro Online cho Android 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 and up
Downloads:
2347
Size:
1 MB
Phát hành:
CreativeArmy
Cập nhật:
16/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Cờ Caro Online cho Android 1.1

Hoàng Gia Bách

Game cờ Caro là một trò chơi nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người yêu thích game cả trên thế giới và ở Việt Nam. Game Cờ Caro Online cho Android sẽ mang đến cho bạn cơ hội chơi game này ở chế độ trực tuyến trên di động. Game sẽ mang đến cho bạn những phút thư giãn bên bạn bè, người thân.

advertisements





Cờ Caro Online cho Android rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ các chơi đơn giản, luật chơi dễ hiểu. Tuy đơn giản nhưng hàng vạn, hàng triệu ván chơi đều mang lại cho người chơi sự bất ngờ mới, không ván nào giống nhau. Với chế độ chơi online trên thiết bị Android, bạn có thể chơi cùng bạn bè để cùng tận hưởng những niềm vui.

download co caro online cho android



Cờ Caro Online cho Android sử dụng ký hiệu X hoặc O để chơi, X được quyền đánh trước. Mỗi lượt bạn tích vào 1 ô trống sao cho được 5 ô liền nhau theo đường thẳng là thắng. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download co caro online cho android



Cờ Caro Online cho Android mang đến giao diện sáng sủa dễ nhìn nên khá cuốn hút người chơi, bạn cũng có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa âm thanh khi chơi. Game hiện có trên CH Play, bạn yêu thích game cờ caro truyền thống này có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download co caro online cho android

download co caro online cho android



Các tính năng chính của Cờ Caro Online cho Android:

- Chơi game cờ caro online trên điện thoại
- Bất ngờ trong từng ván chơi
- Dùng ký hiệu X hoặc O để chơi
- Lưu lại các ván chơi

Cập nhật vào: 16/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cờ Caro Online cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cờ Caro Online cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ