Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho Android icon download

Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho Android Game kiếm hiệp trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho Android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
329
Size:
36M
Phát hành:
sohagame 08
Cập nhật:
26/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho Android 1.0.0

Thu Hà

Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho Android là một game có đồ họa cực kỳ đẹp mắt, bạn sẽ được tham gia vào một game kiếm hiệp với nhiều màu sắc lung linh huyền ảo cùng với 3 lớp nhân vật cho bạn chọn như Đấu Thánh, Vũ Hoàng và Pháp Thần

advertisements





Cổ Kiếm Kỳ Đàm – Game Kiếm hiệp Tình Duyên 
hot nhất 2015
Kế thừa tuyệt phẩm MMORPG kiếm hiệp tình duyên Cổ Kiếm Kỳ Đàm trên PC
 
Giới thiệu:
Đồ họa tuyệt đẹp
Đồ họa tiến bộ vượt bậc so với các game MMORPG hiện có, trải nghiệm cảm giác tiêu dao giang hồ cực chân thực.
PK cực đã
Vạn người cùng tham gia đấu trường, PK chiến đấu dữ dội, đấu trường PvE, PvP hoàn toàn mới, PVP siêu cấp nhanh chóng tiêu diệt đối thủ mạnh, PvE siêu mạnh công boss nhóm thật dễ dàng, tập hợp cao thủ - ai sẽ trở thành đệ nhất all server?
Cá tính giang hồ
Tự do thể hiện cá tính bằng hệ thống thời trang trong game, up avatar ảnh thật trong game hay cùng rủ bạn đi Đông Hải tắm tiên!
Một game online kiếm hiệp cực hot trên Android khác mà bạn không thể bỏ qua đó là Phong Vân cho Android
 
 
Bối cảnh:
Phần Tịch kiếm được đúc bằng hàng nghìn oán khí của nhân gian, có sức mạnh hủy thiên diệt đất. Vì muốn đoạt hung kiếm Phần Tịch, đám người Quỷ Diện đã tàn sát cả bộ tộc ở U Linh Cốc. Trước khi chết, trưởng tộc đã đưa kiếm khí chứa đầy oán hận của nhân gian vào cơ thể của con mình. Từ đó người và kiếm hợp nhất, đứa trẻ cố gắng không để oán khí của kiếm chi phối bản thân mình. Cuộc phiêu lưu bắt đầu…
 
 
Đặc sắc:
Khoác Thần Phục - Kết Tiên Duyên: Hóa thần khi khoác trên mình bộ thần phục trong hệ thống thời trang của Co Kiem Ky Dam. Tính năng kết hôn cực đặc sắc trong game: Chơi game mình thích cùng người mình yêu!
Tranh Đấu Liên Server Vạn Người Chơi - Ngàn Người Đấu: Thể hiện kĩ năng bản thân điêu luyện trong PK, xứng danh ĐỘC CÔ CẦU BẠI
Chợ 2.0 Dễ dàng giao dịch: Giao dịch trong CKKĐ cực dễ, game dành cho dân cày làm giàu. Ai nói chơi game không kiếm được tiền?
Cưỡi Thần Thú - Luyện Linh Bảo: Hệ thống thú cưỡi cực chất và pet cực ngầu sẽ giúp bạn trở thành mạnh nhất! Cưỡi Thanh Long, Chu Tước, Kỳ Lân - Triệu hồi Tôn Ngộ Không, Ninja Rùa hay Kungfu Panda! Chỉ có thể là bạn!
PK Qua giọng nói: Hệ thống Voice Chat cực “nhạy” trong game kéo gần lại những bằng hữu giang hồ mà từng cùng nhau cày kéo, tổ đội! PK, Cua gái, kết bạn cực dễ!!!

Cập nhật vào: 26/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ