ColorBlindness SimulateCorrect cho Android icon download

ColorBlindness SimulateCorrect cho Android Hỗ trợ những người mù màu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ColorBlindness SimulateCorrect cho Android 1.561

Phiên bản:
1.561
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1 trở lên
Downloads:
2801
Size:
67k
Phát hành:
Seewald Solutions
Cập nhật:
08/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download ColorBlindness SimulateCorrect cho Android 1.561

Nguyễn Thuý Thanh

ColorBlindness SimulateCorrect cho Android là ứng dụng hỗ trợ cho những người mù màu nhận biết được những màu sắc thông qua mô tả. Đây là một ứng dụng tuyệt vời và rất thông minh trên Android

advertisements





Bạn có một người bạn là người mù màu. Với ứng dụng này, bạn có thể xem những gì nó giống như là mù màu đỏ, màu xanh lá cây hoặc màu xanh. Nếu bạn đang mù màu cho mình, bạn cũng có thể sửa chữa nó, nhưng kiểm tra đầu tiên loại mù màu mà bạn có nhìn thấy cho dù bạn có thể cho biết sự khác biệt về bình thường xem.
Ứng dụng này mô phỏng và sửa chữa mù màu trong thời gian thực bằng cách sử dụng camera tích hợp của điện thoại của bạn - vì vậy nó cũng là một tăng cường ứng dụng thực tế đơn giản. Tất cả các loại mù màu phổ biến được hỗ trợ, nó cũng có thể để so sánh với thị lực bình thường. Đối với người khiếm thị bạn hãy tải thêm ứng dụng TalkBack
 
 
 
Thực sự khuyến khích! Phát triển: Bạn là tốt nhất! Tôi thiết kế chuyên nghiệp với chẩn đoán protanopy, do đó, tất cả các sắc thái của màu đỏ dường như được rửa ra cho tôi. The Green (Deuteranopy) điều chỉnh chế độ là tốt nhất cho tôi và không phải là chế độ protanopy như tôi mong đợi .... Cảm ơn bạn đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi! (RaoniAD)
 
 
 
 
Android mù mô phỏng màu sắc của bạn đã được sử dụng để thử nghiệm trò chơi tại những thách thức trò chơi miễn phí toàn cầu mứt, cảm ơn bạn cho một công cụ tuyệt vời! (Ian Hamilton, Global Game Jam tiếp cận tư vấn)

Cập nhật vào: 08/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ColorBlindness SimulateCorrect cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ColorBlindness SimulateCorrect cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • TalkBack

    Ứng dụng cho người khiếm thị

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ