Con Ruồi khát nước icon download

Con Ruồi khát nước Game vui châm biếm sâu sắc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Con Ruồi khát nước 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1123
Size:
8.32 MB
Phát hành:
Saigonn.me
Cập nhật:
24/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Con Ruồi khát nước 1.0

Trần Minh Quân

Con Ruồi khát nước là một trong những tựa game vui được cộng đồng mạng yêu thích hiện nay, bên cạnh yếu tố game nó còn là một trong những "tác phẩm" phản ánh một trong những vấn đề có tính thời sự hiện nay được cả xã hội quan tâm. Hãy tải Con Ruồi khát nước về android của mình để tự cảm nhận điều thú vị mà nó mang lại.

advertisements





Trên thực tế đã có một số ý tưởng làm game dựa trên những tình huống, hoàn cảnh có tính chất thời sự Con Ruồi khát nước là một trong những ý tưởng như vậy. Game được lấy "chất liệu" từ một câu chuyện có thật đang được cả xã hội quan tâm - câu chuyện chai nước của Tân Hiệp Phát được phát hiện có ruồi bên trong. Game vừa có yếu tố giải trí lại có tính chất châm biếm sâu sắc khiến người chơi và những người quan tâm về sự kiện này không khỏi thích thú.

tai game con ruoi khat nuoc
Tải Con Ruồi khát nước - Game vui châm biếm sâu sắc

Không ít người chơi sau khi tham gia chơi Con Ruồi khát nước họ liền kiên tưởng tới người ảnh cả Flappy Bird trước đây mình đã tường chơi. Tương tự như Swing Copters 2, Con Ruồi khát nước có cách chơi khá đơn giản bạn chỉ cần điều khiển con ruồi của mình bằng cách chạm nhẹ vào nó để di chuyển qua các chướng ngại vật trên đường đi đồng thời phải "ăn" các lon nước ngọt, bia, đồ uống bên đường để gia tăng số điểm của mình. Nhìn chung nếu so sánh các chơi thì Con Ruồi khát nước và Swing Copters 2 có một số nét tương đồng.

download game con ruoi khat nuoc
Download Con Ruồi khát nước

Để chiến thắng trong Con Ruồi khát nước người chơi cần có sự khéo léo, nhanh tay, nhanh mắt đồng thời làm chủ được tốc độ cũng như cố gắng ghi nhớ bản đồ của nó phòng tránh những tảng đá rơi trúng đầu khi di chuyển.

game con ruoi khat nuoc
Chơi game Con Ruồi khát nước

Hiện Con Ruồi khát nước là một trong những tựa game được yêu thích nhất do nhiều yếu tố khác nhau. Game được Saigonn.me phát hành gần đây, người chơi quan tâm có thể download Con Ruồi khát nước cho thiết bị của mình, game có dung lượng khá thấp chỉ 8.3 MB mà thôi đồng thời nó cũng có khả năng thích ứng với Android  2.3.3 trở lên.

Đặc điểm nổi bật của Con Ruồi khát nước

- Đồ họa nhẹ nhàng
- Cách chơi đơn giản khó chiến thắng
- Yêu cầu hệ thống không cao
- Game có tính chất giải trí mạnh mẽ...
 

Cập nhật vào: 24/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Con Ruồi khát nước được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Con Ruồi khát nước và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ