Connection Tracker  icon download

Connection Tracker Kiểm tra kết nối Internet cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Connection Tracker 1.1.8

Phiên bản:
1.1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.0
Downloads:
688
Size:
1.3 MB
Phát hành:
borgshell
Cập nhật:
27/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Connection Tracker 1.1.8

Trần Minh Quân

Connection Tracker for Android hỗ trợ bạn kiểm soát các kết nối Internet trên thiết bị Android, theo địa chỉ IP, vị trí mà bạn sử dụng điện thoại, liên quan đến tất cả ứng dụng cài trên máy, kể cả tài nguyên hệ thống. Công cụ này sẽ thông báo cho bạn khi có các kết nối được kích hoạt.

advertisements





Connection Tracker for Android có khả năng kiểm tra và theo dõi các kết nối Internet, nhận dạng các kết nối của tất cả ứng dụng cài trên máy. Ứng dụng còn hỗ trợ kiếm tra các kết nối từ xa, giữ cho điện thoại của bạn an toàn trước các phần mềm độc hại. Bạn có thể để cho công cụ này hoạt động ở chế độ nền, thông báo liên tục mỗi lần có kết nối mới, sao chép địa chỉ IP từ xa bằng cách liên lạc kết nối cụ thể về danh sách vào clipboard.





Cập nhật vào: 27/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Connection Tracker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Connection Tracker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ