Cookpad icon download

Cookpad Chia sẻ công thức nấu ăn trên Android

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1466
Size:
Phát hành:
Cookpad International Ltd
Cập nhật:
31/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Cookpad

Đỗ Thanh Hải

Cookpad là ứng dụng sổ tay trên Android giúp bạn ghi chép, lưu trữ, tìm kiếm và cả chia sẻ những công thức nấu ăn mà mình tâm đắc nhất. Chỉ cần một thiết bị di động trên tay, bạn đã sở hữu hàng trăm công thức của những món ăn hằng ngày để nấu cho gia đình mình. Ứng dụng giúp tìm kiếm các nội dung thông qua từ khóa, hỗ trợ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.

advertisements





Cookpad được xem là bách khoa toàn thư về các món ăn dành cho bạn, nơi bạn có thể tìm thấy công thức nấu một món ăn bất kỳ và cũng là nơi bạn chia sẻ những công thức nấu ăn của mình cho những người quan tâm. Với kho dữ liệu khổng lồ lưu trữ hình ảnh và công thức chế biến của các món ăn, người dùng chỉ cần gõ một từ khóa để tìm các món ăn liên quan đến một nguyên liệu nào đó. Ứng dụng Android độc đáo này đang rất được các bà nội trợ quan tâm.

download cookpad



Cookpad sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng nấu nướng cũng như kiến thức ẩm thức mỗi ngày nhờ công thức món ăn được minh họa kèm hình ảnh, hướng dẫn cụ thể cho bạn từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến việc thực hành nấu ăn ngay tại nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ các công thức của mình đến người khác với những món ăn mà mình đã chế biến thành công. Ngoài việc chia sẻ lên ứng dụng, nhiều người cũng đang sử dụng hình thức chia sẻ qua mạng xã hội Facebook trên Android. Facebook là mạng xã hội được ưa dùng nhất hiện nay.

 

download cookpad



Cookpad lưu trữ các công thức nấu ăn bằng nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới. Ứng dụng này đóng vai trò như một chuyên trang về ẩm thực hoàn toàn miễn phí để bạn truy cập mỗi ngày. Sau mỗi công thức món ăn được trình bày, bạn có thể gửi bình luận, chụp lại hình ảnh và gửi hình thực hành lên ứng dụng, kết bạn với người chia sẻ công thức,... Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập vào kho ứng dụng CH Play để tải về.

 

download cookpad



 

Các tính năng chính của Cookpad:

- Sổ tay ẩm thực cho các bà nội trợ
- Lưu trữ các hình ảnh và công thức các món ăn
- Tìm kiếm công thức món ăn bất kỳ
- Lưu và chia sẻ công thức nấu ăn
 

Cập nhật vào: 31/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cookpad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cookpad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ