Cortana cho Android icon download

Cortana cho Android Trợ lý ảo Cortana của Microsoft trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cortana cho Android 2.1.7.1578

Phiên bản:
2.1.7.1578
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
946
Size:
2 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
26/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Cortana cho Android 2.1.7.1578

Nguyễn Sang

Cortana cho Android là ứng dụng trợ lý ảo dành cho người dùng Android với nhiều tính năng thú vị như thông báo nhắc nhỡ, thông báo cuộc gọi nhỡ,... Cũng giống như trên PC, người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để yêu cầu Cortana làm rất nhiều việc thay vì phải nhập văn bản thủ công như trước.

advertisements





Cortana cho Android cho phép bạn nói những gì bạn muốn vào thiết bị Android của mình, tìm kiếm câu trả lời bằng cách sử dụng Bing bao gồm nhiều thông tin sự kiện về rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Ứng dụng này còn thiết lập các nhắc nhở tại một thời gian cụ thể hoặc diễn biến theo định kỳ.

 

download cortana cho android

Cortana cho Android cung cấp thông báo nhắc nhở hữu ích, như báo công việc mua sắm, thời gian đi nghỉ ngơi cùng gia đình. Bạn cũng có thể hẹn giờ nghe nhạc trên Zing Mp3 để nghe một bài hát nào đó tại một thời điểm nào đó. Bởi vì các bạn còn phải làm nhiều việc khác nữa nên việc hẹn giờ nghe nhạc trên Zing Mp3 là rất hợp lý.

 

download cortana cho android

Cortana cho Android phiên bản mới nhất hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi chuyến bay, hành lý và những thông tin quan trọng ngay trên điện thoại hoặc máy tính. Cortana sẽ trở thành trợ lý ảo riêng cho từng người dùng và chúng sẽ hoạt động theo những gì mà mỗi người mong muốn.

 

download cortana cho android

download cortana cho android

Các tính năng chính của Cortana cho Android:

- Trợ lý ảo Cortana của Microsoft trên Android
- Nhập văn bản bằng giọng nói:
- Thông báo nhắc nhở công việc
- Hiển thị thông báo cuộc gọi nhỡ
- Thiết lập đồng hồ báo thức

Cập nhật vào: 26/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cortana cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cortana cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ