CUKCUK Lite cho Android icon download

CUKCUK Lite cho Android Ứng dụng quản lý bán hàng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CUKCUK Lite cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
822
Size:
2 MB
Phát hành:
MISA JSC
Cập nhật:
30/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download CUKCUK Lite cho Android 1.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng CUKCUK Lite cho Android hỗ trợ các quán ăn nhỏ hay các quầy hàng di động quản lý được tất cả các vấn đề liên quan đến bán hàng và doanh thu. Tiện ích này sẽ cập nhật được thực đơn đồ ăn uống đầy đủ của nhà hàng, đặt món từ khách hàng, thống kê doanh thu hàng ngày, hỗ trợ thanh toán cho khách...

advertisements





CUKCUK Lite cho Android giúp các chủ nhà hàng và các quán ăn nhỏ thực hiện các nghiệp vụ quản lý như: cập nhật thực đơn của quán, ghi nhận và đặt hàng các món khách gọi, giải quyết thanh toán cho khách, thống kê doanh thu bán hàng... Với sự hỗ trợ của tiện ích này trên Android, các nhà hàng sẽ dễ dàng thực hiện quản lý hoạt động buôn bán cũng như nhân viên của mình.

download cukcuk lite cho android

CUKCUK Lite cho Android giúp liệt kê danh sách các món ăn sẵn có trong nhà hàng kèm giá bán của chúng, sắp xếp đặt bàn hợp lý dựa trên số lượng khách, tổng kết doanh thu bán hàng theo thời gian cụ thể.... Để quảng cáo cho nhà hàng của mình, các bạn có thể chia sẻ các hình ảnh lê Facebook để được nhiều người biết đến. Việc quảng cáo qua Facebook là hoàn toàn miễn phí mà lợi nhuận thu về lại rất khả quan.

 

download cukcuk lite cho android

CUKCUK Lite cho Android giúp tạo hóa đơn và in hóa đơn để trả cho khách khi thanh toán, nhằm đảm bảo sự rõ ràng minh bạch trong khâu bán hàng. Ứng dụng này hiện có trên CH Play, nếu bạn là chủ cửa hàng nhỏ và đang có nhu cầu tìm kiếm một tiện ích quản lý nhà hàng thì truy cập CH Play để tải về nhé.

download cukcuk lite cho android

download cukcuk lite cho android


Các tính năng chính của CUKCUK Lite cho Android:

- Quản lý hoạt động bán hàng
- Nhận và chuyển các món được yêu cầu
- Giải quyết in hóa đơn, thanh toán cho khách
- Tổng kết doanh thu theo thời gian và theo mặt hàng

Cập nhật vào: 30/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CUKCUK Lite cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CUKCUK Lite cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ