Đại Anh Hùng cho Android icon download

Đại Anh Hùng cho Android Game kiếm hiệp nhập vai trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đại Anh Hùng cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.2 and up
Downloads:
1367
Size:
31 MB
Phát hành:
AIVO
Cập nhật:
28/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đại Anh Hùng cho Android 1.0

Trần Văn Việt

Tựa game Đại Anh Hùng cho Android là game nhập vai với nội dung cốt truyện đặc sắc trên thiết bị Android, là game dành cho những người từng say mê với những bộ truyện và các phum kiếm hiệp chuyển thể của Kim Dung. Game sở hữu lối chơi quen thuộc những cách chơi đã có những đổi mới độc đáo mang đến cho các game thủ những trải nghiệm mới thú vị hơn.

advertisements





Đại Anh Hùng cho Android có đề tài kiếm kiệp quen thuộc với các bộ truyện của nhà văn Kim dung, tuy nhiên các game thủ sẽ được trải nghiệm cách chơi biến hóa tự do thoải mái hơn. Ở game Android này, bạn sẽ không phải bắt buộc lựa chọn gia nhập môn phái nào mà chỉ việc lựa chọn loại vũ khí yêu thích và chiến đấu để giành ngôi vị minh chủ võ lâm.

 

download dai anh hung cho android



Đại Anh Hùng cho Android tạo hình các nhân vật nổi tiếng như Quách Tĩnh, Dương Quá, Trương Vô Kỵ... với ngoại hình và tính cách giống như ở các bộ phim mà bạn đã từng xem. Thế giới kiếm kiệp Kim Dung sẽ được tái hiện vô cùng chân thực đến hoàn mỹ và người chơi cũng là một con người của thế giới đó bằng cách hóa thân vào các nhân vật. Bên lề game cũng có một số thông tin sự kiện liên quan được cập nhật trên fanpage của game trên Facebook, bạn quan tâm có thể truy cập Facebook để theo dõi.

 

download dai anh hung cho android


Đại Anh Hùng cho Android sẽ thử thách bạn bằng những trận chiến khốc liệt của đấu trường PK, trải qua một hành trình gian nan để trở thành Đại anh hùng. Game còn sở hữu nền đồ họa 3D đặc sắc cùng những hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động, chân thực. Game hiện có bản tải chính thức trên CH Play, bạn quan tâm có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download dai anh hung cho android

 

download dai anh hung cho android

 

Nếu muốn chơi game này trên nền tảng máy tính, bạn cần thực hiện thêm một vài thao tác nữa, không quá phức tạp. Mời các ban tham khảo bài viết hướng dẫn Chơi Đại Anh Hùng trên máy tính như thế nào của chúng tôi để có thể thưởng thức tựa game hấp dẫn này trên màn hình rộng rãi hơn.



Các tính năng chính của Đại Anh Hùng cho Android:

- Game kiếm hiệp nhập vai trên Android
- Lối chơi tự do biến hóa
- Lựa chọn vũ khí để chiến đấu
- Tái hiện đấu trường PK với các trận chiến khốc liệt

Cập nhật vào: 28/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đại Anh Hùng cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đại Anh Hùng cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ