DangTV  icon download

DangTV Xem truyền hình, cập nhật lịch bóng đá

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DangTV 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
67
Size:
13M
Phát hành:
VietPush
Cập nhật:
11/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download DangTV 1.2

Thuy le

DangTV cho android cung cấp cho bạn những kênh truyền hình trực tuyến chất lượng cao như VTV, VTC, SCTV, HTV, AVG,… gồm nhiều chủ đề về giải trí, phim ảnh, thời sự, đồng thời nghe các đài phát thanh nhiều khu vực. Phần mềm còn cung cấp đến bạn lịch thi đấu bóng đá những ngày gần nhất, lịch phát sóng truyền hình.

advertisements





DangTV cho android cho phép bạn xem nhiều chương trình truyền hình đặc sắc trên Android cả trong nước và quốc tế, xem ở chế độ toàn màn hình, mở danh sách kênh, đổi server phát, chỉnh âm lượng, độ sáng,…  Bạn có thể lựa chọn xem các bản tin thời sự, tài chính, gameshow truyền hình, video hài hước và phim,…Một ứng dụng xem TV khác được đông đảo người dùng Android sử dụng mà bạn không nên bỏ qua đó là Viet Mobi TV
 
 
 
 
 
DangTV cho android còn cung cấp các đài radio trực tuyến như VOV1, VOV2, VOV giao thông... Bạn còn được phép truy cập xem lịch phát sóng các chương trình, lịch thi đấu bóng đá trong vài ngày tiếp theo ở các giải đấu lớn trong và ngoài nước.
 
 
 
Các tính năng chính của DangTV cho android:
- Xem truyền hình trực tuyến
- Xem ở chế độ toàn màn hình
- Nghe radio trực tuyến
- Xem lịch thi đấu bóng đá
 

Cập nhật vào: 11/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DangTV được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DangTV và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ