Đậu lém 2 cho Android icon download

Đậu lém 2 cho Android Ứng dụng học toán lớp 2

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đậu lém 2 cho Android 1.2.4

Phiên bản:
1.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
341
Size:
122 KB
Phát hành:
Pham Thuy Nhan
Cập nhật:
13/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đậu lém 2 cho Android 1.2.4

Thu Hà

Ứng dụng Đậu lém 2 cho Android là phiên bản tiếp theo của chuỗi công cụ học tập giáo dục Đậu Lém Phiêu lưu ký của PhamThuyNhan Productions, hỗ trợ học toán cho các em học sinh lớp 2. Đặc biệt, ứng dụng có những hình ảnh đẹp mắt được thiết kế như phim hoạt hình rất hấp dẫn, kích thích trí sáng tạo và tinh thần học tập của các em.

advertisements





Tham gia vào Đậu lém 2 cho Android, các em học sinh sẽ có nhiệm vụ trợ giúp Đậu lém tìm được 7 hộp phụ tùng còn thiếu của chiếc phi thuyền. Ứng với mỗi hộp phụ tùng sẽ có những nội dung toán học khác nhau về các kiến thức toán lớp hai như cộng trừ nhân chia, giải toán có lời văn. Với ứng dụng Android thú vị này, các bậc phụ huynh sẽ kèm cặp và gia sư cho con em mình được tốt hơn.

download dau lem 2 cho android

Đậu lém 2 cho Android cũng tăng thêm phần thú vị cho việc học nhờ những thử thách đặt ra, trên mỗi con đường đều có nhiều cạm bẫy trên đường đi mà Đậu Lém phải vượt qua. Hiện nay trên Facebook cũng giới thiệu khá nhiều các ứng dụng hay chương trình học toán, tuy nhiên Facebook có rất nhiều thông tin thiếu tin cậy và người dùng dễ dàng bị lừa.

 

download dau lem 2 cho android

Đậu lém 2 cho Android giúp các em học sinh nắm vững được các kiến thức toán học lớp 2, tích lũy được nhiều kiến thức toán học cho mình. Ứng dụng hiện được cung cấp trên CH Play, nếu bạn muốn có một công cụ dạy toán cho các em nhỏ trong gia đình thì hãy truy cập CH Play để tải về nhé.

 

download dau lem 2 cho android

download dau lem 2 cho android

Các tính năng chính của Đậu lém 2 cho Android:

- Ứng dụng học toán lớp 2
- Giúp Đậu Lém tìm 7 hộp phụ tùng
- Hình ảnh hoạt hình sinh động
- Kiến thức từ cơ bản đến nâng cao
- Giúp học sinh hứng thú hơn trong học tập
 

Cập nhật vào: 13/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đậu lém 2 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đậu lém 2 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ