DesignBold cho Android icon download

DesignBold cho Android Công cụ thiết kế đồ họa trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DesignBold cho Android 1.0.16

Phiên bản:
1.0.16
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 trở lên
Downloads:
2814
Size:
5 MB
Phát hành:
DesignBold
Cập nhật:
12/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download DesignBold cho Android 1.0.16

Thu Hà

Ứng dụng DesignBold cho Android hỗ trợ thiết kế đồ họa đơn giản nhưng lại tích hợp đầy đủ các tính năng giúp bạn tạo ra những tấm banner, mẫu quảng cáo, poster đẹp mắt và có chất lượng cao. Tiện ích này tích hợp những công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, các layout tuyệt đẹp cùng với nhiều hiệu ứng để bạn tự do sáng tạo theo cách riêng của mình.

advertisements





Ứng dụng DesignBold cho Android cung cấp đến người dùng, đặc biệt là những ai đang làm các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa những công cụ thiết kế và chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, linh hoạt để bạn tạo nên những tác phẩm đồ họa tuyệt vời ngay trên một thiết bị Android đơn giản, giải phóng trí sáng tạo của bạn.

download designbold cho android

DesignBold cho Android tích hợp những mẫu layout chuyên nghiệp và tuyệt đẹp, các công cụ chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc, làm mờ, x-process và họa tiết cho hình ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng ngay chính những hình ảnh từ Camera360 để chỉnh sửa nếu chưa hài lòng với những bức ảnh này. Tuy nhiên, trên Camera360 cũng tích hợp một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản để bạn tận dụng.

download designbold cho android

DesignBold cho Android còn bổ sung kho hiệu ứng hình ảnh, biểu tượng, hình khối và Font chữ phong phú để bạn tạo ra những thiết kế độc đáo có một không hai. Những hình ảnh sau khi được chỉnh sửa bạn có thể chia sẻ chúng lên Facebook để khoe với bạn bè. Qua Facebook, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tán dương về những sản phẩm do chính mình làm nên.

download designbold cho android

download designbold cho android


Các tính năng chính của DesignBold cho Android:

- Công cụ thiết kế đồ họa trên Android
- Nhiều tính năng chình sửa hình ảnh mạnh mẽ
- Kho hiệu ứng hình ảnh phong phú
- Tạo ra các loại banner, mẫu quảng cáo, poster

Cập nhật vào: 12/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DesignBold cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DesignBold cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ