Dimly cho Android icon download

Dimly cho Android Điều chỉnh độ sáng màn hình Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dimly cho Android 0.6.3

Phiên bản:
0.6.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
1662
Size:
1.1 MB
Phát hành:
Ricardo Solano
Cập nhật:
31/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dimly cho Android 0.6.3

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Dimly cho Android cho phép người dùng thiết lập độ sáng màn hình thiết bị Android cho phù hợp với điều kiện sử dụng và mắt nhìn của mình. Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất giúp bạn bảo vệ đôi mắt của mình, đồng thời giúp tiết kiệm pin cho điện thoại bằng việc giảm độ sáng màn hình.

advertisements





Thường thì tính năng điều chỉnh độ sáng có sẵn trên thiết bị vẫn chưa làm bạn hài lòng về độ sáng tối thiểu. Dimly cho Android giúp bạn đưa độ sáng màn hình vượt quá giới hạn thấp nhất có sẵn trên thiết bị Android. Tính năng này rất hữu ích khi bạn sử dụng điện thoại vào ban đêm hoặc nơi có ánh sáng yếu.

 

download dimly cho android



Dimly cho Android gồm một thanh trượt để bạn tùy chỉnh độ sáng màn hình theo mong muốn. Việc điều chỉnh độ sáng màn hình rất hữu ích khi bạn đọc sách, chơi game hay truy cập Facebook vào ban đêm, vừa bảo vệ đôi mắt lại hạn chế sự hao pin điện thoại. Việc lướt mạng xã hội Facebook hiện nay là thói quen có hại của rất nhiều người.

 

download dimly cho android



Dimly cho Android cũng hỗ trợ đặt giờ tự động bật tắt ứng dụng khi bạn cần giảm độ sáng màn hình. Đồng thời, bạn cũng có thể thiết lập độ sáng tối đa và tối thiểu để sử dụng phù hợp trong các điều kiện khác nhau. Nếu bạn có thói quen chat Zalo với bạn bè vào buổi tối thì cũng nên sử dụng ứng dụng này vì trò chuyện hay xem tin tức trên Zalo cũng khiến bạn bị mỏi mắt.

 

download dimly cho android

 

download dimly cho android



Các tính năng chính của Dimly cho Android:

- Thiết lập độ sáng màn hình Android
- Đưa độ sáng màn hình về mức tối thiểu
- Bảo vệ mắt, chống mỏi mắt
- Tiết kiệm pin điện thoại

Cập nhật vào: 31/07/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dimly cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dimly cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ