Dingless cho Android icon download

Dingless cho Android Tùy chỉnh âm lượng trên thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dingless cho Android 0.9.8

Phiên bản:
0.9.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3 and up
Downloads:
1639
Size:
13 MB
Phát hành:
Bee Society
Cập nhật:
08/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dingless cho Android 0.9.8

Nguyễn Sang

Ứng dụng Dingless cho Android giúp bạn tùy chỉnh các thiết lập âm thanh trên thiết bị của mình như âm báo tin nhắn, âm báo các ứng dụng chat. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng cho phù hợp với tai nghe hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn các âm báo có thể làm phiền nhiễu đến bạn. Ngoài ra, công cụ này còn cung cấp các âm thanh về ngày Giáng sinh trong ngày lễ đang cận kề.

advertisements





Dingless cho Android được đánh giá là giải pháp tuyệt vời cho việc kiểm soát các âm thanh báo trên thiết bị Android của bạn, giúp bạn tăng, giảm âm lượng hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn các âm báo có thể gây khó chịu cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể thiết lập sai lệch thời gian giữa các âm thông báo liên tiếp.

 

download dingless cho android

Dingless cho Android giúp bạn theo dõi các âm báo liên tục, thiết lập cảnh báo khi điện thoại đang sạc hay cần một nhắc nhở nào đó. Và nếu bạn không muốn các âm báo tin nhắn trên Facebook thì có thể tắt nó để Facebook không làm phiền đến bạn.

 

download dingless cho android

Dingless cho Android có thể áp dụng để kiểm soát và theo dõi âm thanh cho các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng chat, chẳng hạn Whatsapp, Facebook, Twitter, Viber, Zalo... Đặc biệt nếu như bạn sử dụng Zalo thì nên để âm thanh vừa đủ nghe.

Các tính năng chính của Dingless cho Android:

- Tùy chỉnh âm lượng âm thanh
- Vô hiệu hóa các âm báo phiền nhiễu
- Thiết lập sai lệch thời gian giữa các âm báo
- Theo dõi các âm báo liên tục

Cập nhật vào: 08/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dingless cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dingless cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ