DiskDigger icon download

DiskDigger Ứng dụng khôi phục ảnh, video đã xóa trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DiskDigger 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2439
Size:
1.1 MB
Phát hành:
Defiant Technologies, LLC
Cập nhật:
02/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download DiskDigger 1.0

Thu Hà

DiskDigger là ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục ảnh và video đã xóa trên thiết bị Android khá mạnh mẽ hiện nay, nếu điện thoại hay máy tính bảng của bạn đã được root thành công thì việc lựa chọn tải DiskDigger và lựa chọn nó như công cụ "cứu hộ" là hoàn toàn cần thiết, hữu ích.

advertisements





DiskDigger hay còn được gọi là DiskDigger undelete (root) tuy không đa dạng như Undelete và Dumpster Recycle Bin tuy nhiên nó cho phép người dùng nhưng nếu bạn đang cần khôi phục hình ảnh và video đã xóa thì app là một trong những lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này. Bên cạnh DiskDigger bạn cũng có thể sử dụng Undelete cho các hoạt động khôi phục dữ liệu của mình.

diskdigger cho android

DiskDigger hỗ trợ người dùng khôi phục lại các bức ảnh mà họ đã xóa đi trước đó, nó có thể là từ thẻ nhớ, từ bộ nhớ trong điện thoại đồng thời hỗ trợ tải chúng lên các dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng hiện nay như Google Drive, Dropbox sau khi đã khôi phục thành công.

tai diskdigger cho android

Đồng thời DiskDigger cũng cho phép người dùng tìm và khôi phục lại các video mà trước đó họ đã xóa mất. DiskDigger cho phép bạn khôi phục hầu hết các định dạng video thông thường hiện nay như: mp4, flv, 3gp...

Đặc điểm nổi bật của DiskDigger

- Hỗ trợ khôi phục hình ảnh nhanh chóng
- Khả năng khôi phục video mạnh mẽ
- Hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh, video phổ biến hiện nay
- Giao diện dễ sử dụng, hoàn toàn miễn phí cho người dùng...
 

Cập nhật vào: 02/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DiskDigger được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DiskDigger và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ