Dokuro  icon download

Dokuro Game giải cứu công chúa trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dokuro 1.2.4

Phiên bản:
1.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
2414
Size:
41 MB
Phát hành:
GungHoOnlineEntertainment
Cập nhật:
12/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dokuro 1.2.4

Thuy le

Dokuro for android là trò chơi giải cứu nàng công chúa khỏi Dark Lord trên android. Người chơi sẽ là bộ xương kém cỏi trong đội quân Dark Lord giải thoát cô công chúa tội nghiệp. Bạn cần phải bảo vệ nàng khỏi các bẫy nguy hiểm cũng như kẻ thù rình rập.

advertisements





Dokuro for android có nền đồ họa đẹp mắt sinh động và chân thực mô tả lại khung cảnh lâu đài, cuộc chiến gay cấn... Ngoài ra còn có trình âm thanh lôi cuốn hấp dẫn.

Dokuro for android là câu chuyện được viết từ cổ tích, với nhiều câu đố hóc búa đang chờ đón bạn vượt qua. Cùng nhiều màn chơi hấp dẫn li kỳ thử thách người chơi.

Dokuro for android với sự kết hợp của kỹ năng chiến đấu và mưu lược để vượt qua âm mưu của tên Dark Lord. Đồng thời người chơi còn có những giây phút giải trí thoải mái cùng trò chơi với những pha rượt đuổi thót tim cùng cạm bẫy rình rập. Cùng giao diện được thiết kế đơn giản thân thiện với người dùng.

Các tính năng chính của Dokuro for android:

- Giải cứu nàng công chúa khỏi Dark Lord trên android
- Nền đồ họa đẹp mắt sinh động
- Trình âm thanh lôi cuốn hấp dẫn.
- Nhiều màn chơi hấp dẫn li kỳ thử thách
- Hóa vai thành bộ xương kém cỏi

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 12/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dokuro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dokuro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ