Donald Draws Executive Doodle cho Android icon download

Donald Draws Executive Doodle cho Android Ứng dụng chế ảnh Donald Trump siêu bựa

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Donald Draws Executive Doodle cho Android 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2704
Size:
12 MB
Phát hành:
321 Fetch
Cập nhật:
08/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Donald Draws Executive Doodle cho Android 1.3

Thu Hà

Ứng dụng Donald Draws Executive Doodle cho Android cho phép bạn chế ảnh Donald Trump cầm sắc lệnh thành meme rất độc đáo, theo chất riêng của mình. Bạn còn được phép chèn chữ viết tay lên ảnh, sau đó lưu ảnh vào máy hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội, gửi tin nhắn qua email hoặc chia sẻ qua Bluetooth.

advertisements





Donald Draws Executive Doodle cho Android giúp bạn chế ảnh hài hước trào phúng về tân tổng thống Mỹ Donald Trump, dựa trên đoạn video ông cầm sắc lệnh mới vừa ký. Hiện ứng dụng chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android nhưng thu hút rất nhiều lượt tải về và được người dùng đánh giá xấp xỉ 5 sao.

 

download donald draws executive doodle cho android

Donald Draws Executive Doodle cho Android cho phép bạn thêm ảnh, vẽ tranh hoặc thêm văn bản vào hai mặt giấy của tờ sắc lệnh. Thường thì những hình ảnh chế này sau khi được hoàn thành sẽ được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook hiện đang có số lượng người dùng đông đảo nhất.

download donald draws executive doodle cho android

Donald Draws Executive Doodle cho Android chế ảnh chọn từ máy, tự vẽ tùy thích hoặc viết một đoạn văn hài hước bất kỳ. Ứng dụng này được xem là một tiện ích giải trí rất bám sát chính trị thế giới. Hiện nó được cung cấp trên CH Play, nếu bạn quan tâm có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download donald draws executive doodle cho android

Các tính năng chính của Donald Draws Executive Doodle cho Android:

- Chế ảnh Donald Trump cầm sắc lệnh
- Thêm ảnh, vẽ tranh vào tờ sắc lệnh
- Duyệt ảnh từ máy hoặc vẽ ảnh tùy thích
- Chia sẻ ảnh lên mạng sau khi hoàn thành

Cập nhật vào: 08/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Donald Draws Executive Doodle cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Donald Draws Executive Doodle cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ