Doze icon download

Doze Siêu tiết kiệm pin Android

35/5

Free Download

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
535
Size:
1.94 MB
Phát hành:
YirgaLab
Cập nhật:
10/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Doze 1.5

Nguyễn Thuý Thanh

Doze là ứng dụng hỗ trợ người dùng tiết kiệm pin trên android khá thông minh hiện nay, hầu hết người dùng android phiên bản 6.0 trở lên đều đánh giá cao Doze Mode do YirgaLab phát triển; ứng dụng giúp họ tiết kiệm pin một cách siêu thông minh, không buộc các ứng dụng đang chạy phải dừng kết nối Internet hoặc dừng hẳn.

advertisements





Ngày nay, nhu cầu cần có một thiết bị có cấu hình cao, tính ổn định và dung lượng Pin "trâu" để sử dụng được lâu hơn trong các chuyến công tác, buổi tham quan, ngày làm việc... chính vì lẽ đó Battery Doctor cùng với Doze và hàng nghìn ứng dụng khác ra đời hỗ trợ người dùng quản lý và tiết kiệm tối đa lượng Pin mình có, tải Battery Doctor để sử dụng kết hợp với Doze.

tai doze cho android
Tải Doze - Siêu tiết kiệm pin Android

Doze có cơ chế tiết kiệm pin khá thông minh, thay vì loại bỏ các hoạt động của ứng dụng hoặc loại bỏ một phần hoạt động thì Doze "cắt giảm" tối đa những thứ mà ứng dụng có thể đi quá giới hạn đồng thời vẫn giữ kết nối Internet và các thiết lập ban đầu của ứng dụng.

download doze cho android
Download Doze - Siêu tiết kiệm pin Android

Nếu như bạn đã từng sử dụng GreenPower free battery saver như một biện pháp tiết kiệm pin hữu hiệu thì nay Doze hoàn toàn có thể cung cấp cho người dùng điều đó. Đặc biệt hơn nó được đánh giá cao đối với hệ điều hành android 6.0 mới nhất hiện nay; các phiên bản android thấp hơn có thể download GreenPower free battery saver bên cạnh Doze.

tai doze mode cho android
Cài đặt và sử dụng Doze trên android

Đặc điểm nổi bật của Doze Mode cho android

- Cung cấp khả năng tiết kiệm pin thông minh
- Khả năng tương thích cao
- Được đánh giá cao trên android 6.0
- Không cần vô hiệu hóa dữ liệu Wi-Fi hoặc 2G / 3G / 4G
- Tăng thời gian sử dụng và tuổi thọ Pin...
 

Cập nhật vào: 10/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doze được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doze và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ