Dr. Booster icon download

Dr. Booster Tăng tốc chơi game trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dr. Booster 2.0.1040

Phiên bản:
2.0.1040
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1418
Size:
9.5 MB
Phát hành:
Trend Micro
Cập nhật:
03/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dr. Booster 2.0.1040

Thuy le

Dr. Booster là ứng dụng hỗ trợ người dùng tăng tốc khi họ chơi game trên điện thoại android của mình, hiện tại Dr. Booster được cho là có khả năng tối ưu hóa phần cứng, dọn dẹp và tăng tốc thiết bị lên tới 50%, bạn đọc có thể download Dr. Booster cho Samsung, HTC, LG, Oppo... của mình để sử dụng.

advertisements





Là một trong những ứng dụng hỗ trợ tăng tốc android Dr. Booster cùng với Power Tune Up, AVG TuneUp và DU Speed Booster cho Android đang được đánh giá khá cao. Bạn đọc cũng có thể tải DU Speed Booster cho Android của mình.

tai dr booster

Khi chơi game máy sẽ "ngốn" rất nhiều tài nguyên của máy chính vì thế chúng ta thường nhận thấy các biểu hiện như đơ, giật, lag... nhất là với những máy cấu hình thấp mà lại chơi những tựa game "khủng". Để tăng tốc hệ thống android chúng ta hay dùng AVG TuneUp tuy nhiên để tăng tốc khi chơi game chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Dr. Booster thay cho AVG TuneUp hay các ứng dụng tăng tốc android khác.

tai dr booster cho android

Điểm mạnh của ứng dụng Dr. Booster không chỉ tăng tốc cho game mà nó còn hỗ trợ tăng tốc các ứng dụng phổ biến hiện nay như Facebook, Skype, Zalo... đó cũng là lý do khiến Dr. Booster  được tải và cài đặt trên nhiều thiết bị hiện nay.

download dr booster

Bên cạnh Dr. Booster  bạn đọc quan tâm có thể download Power Tune Up để sử dụng giúp tối ưu và tăng tốc hệ thống android của mình, hiện Power Tune Up được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn tăng tốc android thành công !

Cập nhật vào: 03/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dr. Booster được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dr. Booster và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ