Driver Speedboat Paradise icon download

Driver Speedboat Paradise Gam đua thuyền ca nô trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Driver Speedboat Paradise 1.6.0

Phiên bản:
1.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
2508
Size:
627 MB
Phát hành:
Android 4.0 and up
Cập nhật:
08/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Driver Speedboat Paradise 1.6.0

Trần Văn Việt

Driver Speedboat Paradise là game đua ca nô tốc độ cao mang đến cho bạn trải nghiệm lướt sóng táo bạo, kịch tính và không kém phần nguy hiểm. Game sẽ đưa bạn khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn, đắm mình trong những giải đua trên sông nước mênh mông. Game cung cấp nhiều chế độ đua khác nhau, cưỡi trên nhiều loại ca nô hiện đại nhất để tranh tài cũng nhiều vận động viên khác.

advertisements





Driver Speedboat Paradise giúp bạn trải nghiệm những màn đua cano chân thực trên sóng nước với 6 chế độ đua khác nhau bao gồm đua cano siêu tốc và đua với bạn bè trong Weekly Tournament. Bạn không chỉ có nhiệm vụ lái cano phóng nhanh và còn phải biết chặn đường các đối thủ khác, thực hiện những pha tấn công vào thuyền của những người khác. Game được tối ưu hóa cho cả điện thoại và máy tính bảng Android để bạn có được những màn đua thực sự thăng hoa.

 

download driver speedboat paradise



Driver Speedboat Paradise còn cung cấp cho bạn những nhiệm vụ đối kháng thú vị, rượt đuổi và tóm những tên trùm mafia. Trong trò chơi, bạn được phép nâng cấp xe đua với các bộ phân khác nhau bằng cách mở khóa 20 loại cano khác nhau, được tùy biến phong cách và diện mạo của siêu xe mà mình đang nắm giữ. Đồng thời bạn cũng sẽ được khám phá 7 địa điểm đua khác nhau chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đẹp hút hồn. Bạn cũng có thể trải nghiệm game trên iOS với phiên bản Driver Speedboat Paradise cho iPhone.

 

download driver speedboat paradise



Driver Speedboat Paradise còn được đánh giá cao ờ hiệu ứng âm thanh hoàn hảo làm tăng sự hấp dẫn cho những màn đua, nền đồ họa 3D đẹp mắt mô phỏng chân thực hệ thống sóng nước. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những màn đua xe ở đất liền thì việc đua cano dưới biển là một lựa chọn không tồi.

download driver speedboat paradise

 

download driver speedboat paradise



Game hiện có trên CH Play với phiên bản chính thức, bạn vào CH Play để tải về.

Các tính năng chính của Driver Speedboat Paradise:

- Đua cano trên bãi biển kịch tính và hấp dẫn
- Nhiều chế độ đua khác nhau
- Khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn
- Tùy biến, nâng cấp thiết bị, trang phục
- Đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh hoàn hảo

Cập nhật vào: 08/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Driver Speedboat Paradise được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Driver Speedboat Paradise và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ