DU Caller cho Android icon download

DU Caller cho Android Ứng dụng quản lý cuộc gọi trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DU Caller cho Android 2.3.0

Phiên bản:
2.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2862
Size:
15 MB
Phát hành:
DU APPS STUDIO
Cập nhật:
08/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download DU Caller cho Android 2.3.0

Thuy le

Ứng dụng DU Caller cho Android tích hợp nhiều chức năng để quản lý các cuộc gọi trên điện thoại của bạn, xác định số chưa biết trước khi bạn trả lời điện thoại, hay chặn tất cả các cuộc gọi mà bạn không thích, xem lịch sử dụng cuộc gọi. Ngoài ra, bạn có thể ghi âm cuộc gọi hay ẩn các cuộc gọi bí mật mà bạn muốn giữ gìn tính riêng tư cá nhân.

advertisements





DU Caller cho Android sẽ giúp bạn xác định được danh tính của những số điện thoại chưa biết, nói lời tạm biệt với những hình thức tiếp thị qua điện thoại, lừa đảo, gian lận, bán hàng, quảng cáo, sách nhiễu, cờ bạc bất hợp pháp,... Tiện ích nhỏ gọn trên Android này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc nhận các cuộc gọi.

 

download du caller cho android

DU Caller cho Android hỗ trợ chặn tất cả các cuộc gọi mà bạn không thích, các loại thư rác gây phiền nhiễu. Nên nhớ là tiện ích chỉ quản lý các cuộc gọi trên điện thoại chứ không phải các cuộc gọi trên các ứng dụng khác, chẳng hạn Zalo cho nên để kiểm soát các cuộc gọi của bạn bè trên Zalo, bạn cần đến một công cụ khác.

 

download du caller cho android

DU Caller cho Android giúp bạn xem lịch sử cuộc gọi, ghi âm các cuộc gọi mà mình muốn nghe lại. Ngoài ra, ứng dụng còn có một bàn phím ảo để bạn thêm vào các tiện ích quản lý cuộc gọi, tương tự như ứng dụng bàn phím Laban Key trên các thiết bị Android.

 

download du caller cho android

download du caller cho android

Các tính năng chính của DU Caller cho Android:

- Quản lý cuộc gọi trên Android
- Xác định danh tính cuộc gọi những số chưa biết
- Chặn cuộc gọi, tin nhắn rác
- Xem lịch sử cuộc gọi
- Ghi âm cuộc gọi

Cập nhật vào: 08/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DU Caller cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DU Caller cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ