EA Sports UFC  icon download

EA Sports UFC Game đấm bốc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

EA Sports UFC 1.2.781529

Phiên bản:
1.2.781529
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2042
Size:
471M
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
03/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download EA Sports UFC 1.2.781529

Nguyễn Thuý Thanh

EA Sports UFC cho Android là một game đối kháng thuộc loại boxing rất hay trên điện thoại Android, bạn sẽ được tham gia và các trận đánh trên võ đài cực kỳ thô bạo, hóa thân vào các nhân vật và chiến đấu dành vinh quang.

advertisements





Bước vào Octagon® với EA SPORTS ™ UFC® cho điện thoại di động! Thu thập máy bay chiến đấu UFC yêu thích của bạn, ném xuống trong chiến tranh, và kiếm được trong game phần thưởng bằng cách chơi các sự kiện trực tiếp gắn liền với thế giới thực của UFC.
Ứng dụng này cung cấp trong ứng dụng mua hàng. Bạn có thể vô hiệu hóa mua trong ứng dụng bằng cách sử dụng cài đặt thiết bị của bạn.
Một game đấm bốc khác cực kỳ hay trên Android mà bạn không nên bỏ qua đó là Iron Fist Boxing
 
'
 
FEEL THE FIGHT
EA SPORTS UFC mang đến cường độ của MMA đến đầu ngón tay của bạn hơn bao giờ hết. Hình ảnh HD chất lượng, điều khiển cảm ứng trực quan, và lối chơi hành động-đóng gói tạo ra một kinh nghiệm chiến đấu độc đáo cho người hâm mộ cuộc chiến mới làm quen và cựu chiến binh như nhau.
 
 
 
 
 
Tàu của bạn ULTIMATE FIGHTER
Chọn từ hơn 70 máy bay chiến đấu trong bốn sư đoàn và bắt đầu cuộc hành trình của bạn lên hàng đầu. Từ một takedown Cain Velasquez để Superman đấm Georges St-Pierre, mỗi vận động viên tự hào có một bộ duy nhất của di chuyển đặc biệt. Chiến thắng từng cơn, mở khóa các đối thủ mới, kiếm được tiền xu, và mức độ lên khả năng - tất cả trong khi xây dựng di sản UFC của bạn. Trận qua sự nghiệp của bạn và đầu tư vào đào tạo để xem khả năng của bạn tăng vọt.
 
CHƠI SỰ KIỆN LIVE, EARN THƯỞNG EXCLUSIVE
Chơi một số lớn nhất từng cơn trong thế giới thực của UFC thông qua các trò chơi Sự kiện Live. Chơi bài đấu tranh cho sự kiện sắp tới UFC và kiếm được độc quyền trong game phần thưởng. Càng chơi, phần thưởng nhiều hơn bạn kiếm được! Tăng lên trên cùng của bảng dẫn và xem phần thưởng của bạn phát triển.
 
Chiến đấu để GLORY
Trèo lên các cấp bậc và trau dồi nổi bật, đấu vật, và các kỹ năng trình của bạn trên đường đi. Khi không có cuộc sống hoặc giới hạn đến bao nhiêu bạn có thể chơi, luôn có một cuộc chiến chỉ quanh góc. Xem như thế nào bạn ngăn xếp lên chống lại sự phân chia của bạn tốt nhất và kiếm được trong game phần thưởng để thống trị các biểu tượng UFC trong mệt mỏi Main Event cặp đấu. Chiến đấu của bạn cho UFC vinh quang bắt đầu ngay bây giờ.
 
Nhập Octagon và cảm thấy cuộc chiến!
 
Thông tin tiêu dùng quan trọng. Ứng dụng này: Cần phải có một kết nối Internet liên tục (lệ phí mạng có thể được áp dụng). Yêu cầu chấp nhận bảo mật của EA & Chính sách Cookie, TOS và EULA. Bao gồm quảng cáo trong trò chơi. Chứa các liên kết trực tiếp với Internet và mạng xã hội các trang web dành cho khán giả trên 13.

Cập nhật vào: 03/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng EA Sports UFC được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải EA Sports UFC và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ