EyeEm cho Android icon download

EyeEm cho Android Chỉnh sửa, chia sẻ, bán ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

EyeEm cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
936
Size:
2,4M
Phát hành:
EyeEm Mobile
Cập nhật:
09/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download EyeEm cho Android 1.0

Thuy le

EyaEm cho Android được xem là ứng dụng nhiếp ảnh rất hữu ích cho người dùng Android, đóng vai trò như một mạng xã hội chia sẻ ảnh và tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh. Ứng dụng giúp bạn tham giao và cộng đồng nhiếp ảnh, bán những hình ảnh của mình và tìm kiếm các bức ảnh đã được chia sẻ.

advertisements





EyaEm cho Android cung cấp cho bạn 24 bộ lọc ảnh để giúp bạn điều chỉnh và tăng chất lượng ảnh chụp. Cụ thể bạn có thể chọn một hiệu ứng phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng, tinh chỉnh các chi tiết ảnh như độ tương phản, phơi sáng, bão hòa, làm nhạt màu sắc, làm mờ ảnh, làm sắc nét ảnh... Bạn cũng có thể cắt ảnh, xoay ảnh, phối cảnh cho ảnh...Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh trên Android bạn nên sử dụng thêm đó là Instagram
 
 
EyaEm cho Android giúp bạn tương tác với cộng đồng những người yêu thích chụp ảnh, theo dõi những bức ảnh vừa mới được chia sẻ. Đặc biệt, bạn có thể kết nối và bán các bức ảnh của mình đến các thương hiệu lớn trên thế giới thông qua các phương tiện truyền thông để thu về những khoản tiền nho nhỏ.
 
 
Các tính năng chính của EyaEm cho Android:
- Chỉnh sửa ảnh bằng nhiều hiệu ứng
- Nâng cao chất lượng hình ảnh
- Tương tác với cộng đồng nhiếp ảnh
- Bán các bức ảnh cho các thương hiệu
- Khám phá ảnh đã được chia sẻ

Cập nhật vào: 09/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng EyeEm cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải EyeEm cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ