F8 icon download

F8 Ứng dụng theo dõi lịch sự kiện qua Facebook

35/5

Free Download

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
99
Size:
1.4 MB
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
05/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download F8 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

F8 là một trong những ứng dụng được Facebook phát triển nhằm hỗ trợ người dùng theo dõi lịch của các sự kiện theo thời gian thực khá chi tiết và đầy đủ mang lại cho người dùng sự chủ động trong công việc nhất là với người cá nhân có lịch trình... dày đặc.

advertisements





Facebook là mạng xã hội có số lượng người dùng lớn hiện nay, bên cạnh những ứng dụng hỗ trợ người dùng như Facebook mobile, Facebook Lite, Facebook Messenger... người dùng cò có thể theo dõi lịch trình sự kiện đã đang và sắp diễn ra bằng ứng dụng có tên khá ngắn F8. Ngay từ khi ra mắt F8 được kỳ vọng mang tới sự tiện dụng bên cạnh khả năng cập nhật thông tin bạn bè bằng Facebook mobile hay Facebook Messenger cho Android dùng để chat, trò chuyện, gọi điện miễn phí.

 

f8 cho android

F8 có giao diện đơn giản nhất có thể, người dùng có thể cập nhật thông tin hàng ngày, thông tin sự kiện quan trọng, đặt thông báo... cho các event mà mình muốn. Có thể thấy Facebook ngày càng phát triển mạnh mẽ các ứng dụng nhằm hỗ trợ người dùng tốt nhất, đây cũng là một trong những mục đích chính là Facebook hướng tới.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng F8

- Hỗ trợ người dùng theo dõi lịch sự kiện
- Hỗ trợ người dùng thông tin sự kiện quan trọng
- Đặt thông báo khi có sự kiện diễn ra, sự kiện tới gần
- Đơn giản, dễ sử dụng
- Khả năng tương thích cao với nhiều dòng máy khác nhau.
 

Cập nhật vào: 05/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng F8 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải F8 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ