Fab Life  icon download

Fab Life Game mua sắm thời trang trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fab Life 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.6
Downloads:
461
Size:
22 MB
Phát hành:
Miinu
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fab Life 1.3

Đỗ Thanh Hải

Fab Life for Android mang đến cho những cô gái yêu thích và đam mê thời trang một sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Trong ứng dụng này, người chơi sẽ được thỏa sức thể hiện bản thân qua với những bộ quần áo hàng hiệu cùng những phụ kiện và trang sức có giá trị. Đồng thời, người chơi có thể tự mình quản lý cửa hàng thời trang một cách hiệu quả.

advertisements





Fab Life for Android sẽ cung cấp các nhiệm vụ hàng ngày, thông qua đó người chơi có thể tạo các trang phục theo ý muốn dựa trên phong cách ngoài đời thực. Đây cũng là nơi mọi người thể hiện rõ ràng nhất cá tính và phong cách thời trang của bản thân.
 

Với hơn 150 kiểu tóc khác nhau cùng các tính năng hữu ích, người chơi có thể thay đổi diện mạo của mình một cách dễ dàng. Từ việc thay màu son môi, màu da hay kẻ lại lông mày,... Fab Life for Android cũng sẽ giúp người chơi trở nên thật lộng lẫy và xinh đẹp.

Đặc biệt, với những trang phục đẹp mắt hoặc độc đáo, người chơi có thể chia sẻ lookbook với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội Facebook, Twitter. Qua đó, mọi người sẽ đưa ra nhận xét và đánh giá khách quan để giúp người chơi hoàn thiện phong cách thời trang của bản thân một cách tốt nhất.

Tính năng chính của Fab Life for Android:

- Cung cấp các nhiệm vụ hàng ngày
- Chia sẻ phong cách thời trang với bạn bè
- Mua sắm phụ kiện trong cửa hàng
- Thay đổi diện mạo dễ dàng
- Tạo cửa hàng thời trang cá nhân

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fab Life được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fab Life và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ