Fast icon download

Fast Ứng dụng quản lý tài khoản Facebook cá nhân

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fast 3.1.1

Phiên bản:
3.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2772
Size:
3,1M
Phát hành:
team2soft
Cập nhật:
09/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Fast 3.1.1

Đỗ Thanh Hải

Fast được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tài khoản Facebook cá nhân hữu ích, thông qua app được cài đặt bạn có thể trải nghiệm và sử dụng Facebook nhanh hơn, hỗ trợ đa dạng hơn.

advertisements





Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất hành tinh hiện nay, với hơn 1.3 tỷ người dùng nó đã và đang là mạng lưới kết nối "khủng khiếp" là cánh tay nối dài giúp thế giới phẳng hơn bao giờ hết, cùng với sự phát triển chung đó các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook thường xuyên được cập nhật và hoàn thiện. Fast là một ứng dụng như vậy, nó giúp người dùng quản lý tài khoản Facebook cá nhân của họ nhanh chóng hơn.

fast for facebook cho android
Đóng vai trò là một tiện ích đi kèm thế nhưng Fast lại đem tới cho người dùng những đặc điểm khá thú vị như: truy cập tin mới, gửi - chia sẻ - bình luận, cập nhật trạng thái, tìm bạn bè, người quen... từ thiết bị di động nhanh chóng.

fast for facebook cho samsung
Không chỉ hỗ trợ Facebook, ứng dụng Fast còn vươn xa hơn khi trở thành một công cụ cho người dùng Youtube có thể xem trực tiếp các sự kiện đang diễn ra, tùy chỉnh giao diện cá nhân người dùng, tạo danh sách... trên Youtube sau đó sử dụng chúng.

fast for facebook cho android

Đặc điểm nổi bật của Fast For Facebook

- Hỗ trợ cập nhật tin mới trên Facebook, xem trực tiếp trên Youtube
- Cung cấp khả năng gửi, chia sẻ, thích và bình luận
- Trò chuyện và quản lý tin nhắn
- Tính năng tìm bạn, người quen, trang... trên Facebook
- Hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản Facebook cùng lúc

Cập nhật vào: 09/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fast được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fast và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ