Feed Flipsy for Kids  icon download

Feed Flipsy for Kids Game hứng thức ăn cho bé trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Feed Flipsy for Kids 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
204
Size:
13M
Phát hành:
Patricia Sauer
Cập nhật:
05/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Feed Flipsy for Kids 1.0

Thu Hà

Feed Flipsy for Kids là ứng dụng trò chơi dành cho trẻ em, cùng Flipsy thu thập thức ăn, các thức ăn được rơi xuống từ đỉnh màn hình, hãy hứng lấy nó, tuy nhiên càng hứng được nhiều Flipsy sẽ càng trở nên chậm chạp hơn do sức nặng và thức ăn rơi lại nhanh hơn, càng chơi game sẽ càng khó dần.

advertisements





Feed Flipsy for Kids cho Android là một trò chơi vui nhộn của kỹ năng cho trẻ em. Nhiệm vụ của bạn là giúp Flipsy thu thập thực phẩm. Các thực phẩm đang rơi xuống từ phía trên cùng của màn hình. Khi bạn thu thập được một mục nó sẽ được lưu trữ trong túi Flipsy của. Với mỗi mục thu thập các túi trở thành trọng hơn. Vì vậy, Flipsy sẽ chậm hơn. Đây là trầm trọng hơn bởi thực tế rằng - khi thời gian trôi qua - thực phẩm sẽ giảm xuống nhanh hơn.

Bạn đọc hãy tải thêm game khác cho bé cũng có nội dung rất hay đó là thể loại game xếp hình trên Android trong Funny Blocks cho Android

 

 

Phiên bản đặc biệt dành cho trẻ em!
- Không có quảng cáo
- Không có trong ứng dụng mua hàng
- Không có kết nối internet cần thiết
 
 

Cập nhật vào: 05/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Feed Flipsy for Kids được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Feed Flipsy for Kids và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ