Fire Emblem Heroes cho Android icon download

Fire Emblem Heroes cho Android Tuyệt phẩm game nhập vai chiến thuật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fire Emblem Heroes cho Android 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.2 and up
Downloads:
737
Size:
20 MB
Phát hành:
Nintendo
Cập nhật:
05/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Fire Emblem Heroes cho Android 1.0.2

Trần Văn Việt

Tựa game Fire Emblem Heroes cho Android là sản phẩm đến từ nhà phát hành nổi tiếng Nintendo về đề tài nhập vai chiến thuật, với nhiều đặc điểm của sân chơi truyền thống, bao gồm thể loại nhập vai chiến thuật và cơ chế chiến đấu theo lượt trên bản đồ. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển các chiến binh trong đội hình của mình để chiến đấu với các đội khác.

advertisements





Fire Emblem Heroes cho Android mang đến cho người chơi cơ hội trở thành một vị chúa tể có khả năng đặc biệt, có thể triệu hồi những anh hùng huyền thoại từ khắp nơi trong thế giới huyền thoại. Đặc biệt, ở game Android này, bạn cũng sẽ tham gia các trận đánh dữ dội, kịch tính theo lượt, điều khiển chiến binh bằng những lần chạm kéo đơn giản.

 

download fire emblem heroes cho android

Fire Emblem Heroes cho Android sẽ đưa các anh hùng huyền thoại về với bạn, đó là những nhân vật anh hùng biểu tượng của seri Fire Emblem và một số anh hùng mới được tạo ra bởi nghệ sĩ Yusuke Kozaki. Tham gia vào cộng động người chơi trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm và thành tích chơi game của mình.

 

download fire emblem heroes cho android

Fire Emblem Heroes cho Android với nhiều chế độ chơi hấp dẫn, cơ hội chiến thắng để kiếm được phần thưởng và kinh nghiệm, được dẫn dắt theo một cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Game hiện đã có trên CH Play, nếu bạn đang sở hữu thiết bị Android thì truy cập CH Play để tải về.

 

download fire emblem heroes cho android

download fire emblem heroes cho android

Các tính năng chính của Fire Emblem Heroes cho Android:

- Game nhập vai chiến thuật nồi tiếng
- Thực hiện các nhiệm vụ sử thi
- Tham gia các trận đánh dữ đội
- Gặp lại các anh hùng huyền thoại
- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Cập nhật vào: 05/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fire Emblem Heroes cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fire Emblem Heroes cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ