Fleksy  icon download

Fleksy Bàn phím tối ưu cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fleksy 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
58
Size:
2,4M
Phát hành:
Fleksy Inc
Cập nhật:
05/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Fleksy 1.0

Thuy le

Fleksy cho android là ứng dụng bàn phím cho màn hình cảm ứng của Android với nhiều tính năng mang tính đột phá, thay đổi hoàn toàn cách thức nhập văn bản theo thói quen của bạn. Bạn có thể gõ văn bản nhanh hơn nhờ các diện tích các ô phím được mở dộng, cùng với những nút cơ bản như bàn phím mặc định

advertisements





Fleksy cho android sử dụng bố cụ bàn phím QWERTY nổi tiếng cùng với công nghệ dự đoán từ độc đáo, giúp bạn gõ văn bản nhanh hơn. Trong quá trình gõ từ, người dùng sẽ được hỗ trợ tự động kiểm tra và sửa lỗi chính tả cho bạn, do vậy, bạn có thể thoải mái gõ mà không cần nhìn vào bàn phím.
 
Đối với người dùng sử dụng iPhone hãy tải  Fleksy Keyboard for iOS về điện thoại để sử dụng bằng link dưới đây Fleksy Keyboard for iOS
 
 
 
Fleksy cho android cung cấp cho bạn một giao diện bàn phím ảo với khu vực gõ phím rộng gấp 114% so với bàn phím mặc định cùng các phím chắc năng như cách, xóa, viết in hoa và dấu trong câu. Do đó, việc gõ nhầm nhím do các phím quá gần nhau giờ đây sẽ được khắc phục cho bạn.
 
 
 
 
Tính năng chính của Fleksy cho android:
- Cung cấp bàn phím ảo cho Android
- Nhập văn bản nhanh hơn
- Gợi ý từ, kiểm tra lỗi chính tả
- Khu vực gõ phím rộng hơn bàn phím mặc định

Cập nhật vào: 05/06/2015

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fleksy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fleksy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ