Flick Shoot cho Android icon download

Flick Shoot cho Android Game sút bóng với hiệu ứng chân thực

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flick Shoot cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
1571
Size:
15 MB
Phát hành:
MobileCraft
Cập nhật:
18/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Flick Shoot cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Thuy le

Flick Shoot cho Android là game sút bóng với những trải nghiệm sân cỏ thú vị cho người chơi thông qua những hình ảnh đồ họa 3D chân thực. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau để lựa chọn, mỗi chế độ có một sự hấp dẫn khác nhau, cùng với các thao tác sút bóng mượt mà, hiệu ứng sinh động.

advertisements





Flick Shoot cho Android là game sút bóng có cách chơi đơn giản và mang tính giải trí cao trên thiết bị Android, nhiệm vụ của người chơi chỉ là sẵn sàng trước trái bóng, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là sút bóng vào khung thành mà thôi. Điều đặc biệt là game mang đến những  hình ảnh đồ họa 3D với các hiệu ứng cực kì chân thực.

 

download flick shoot cho android

Flick Shoot cho Android có 7 chế độ chơi miễn phí là một chế độ chơi phải mua với những  sự hấp dẫn khác nhau, chẳng hạn sút bóng với thời gian giới hạn trong Time Attack hay tham gia các vòng đấu trong Tournament. Còn trong chế độ Multiplayer nhiều người chơi, bạn có thể mời bạn bè trên Facebook để cùng tham gia.

 

download flick shoot cho android

Flick Shoot cho Android mang đến thao tác sút bóng mượt mà, hiển thị điểm cao trong mỗi chế độ chơi, tranh tài cùng nhiều người chơi khác. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download flick shoot cho android

download flick shoot cho android
Các tính năng chính của Flick Shoot cho Android:

- Game sút bóng với hiệu ứng chân thực
- Hình ảnh đồ họa 3D sắc nét
- Thao tác sút bóng mượt mà và chân thực
- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn
- Hiển thị điểm cao cho mỗi chế độ chơi

Cập nhật vào: 18/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flick Shoot cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flick Shoot cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ