Football Live Scores cho Android icon download

Football Live Scores cho Android Theo dõi các tin tức bóng đá

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Football Live Scores cho Android 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 and up
Downloads:
194
Size:
9 MB
Phát hành:
LiveInfo Services
Cập nhật:
10/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Football Live Scores cho Android 2.2.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng Football Live Scores cho Android cho phép người dùng theo dõi và cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất kết quả các trận đấu bóng đá từ các giải đấu lớn nhất hành tinh. Chỉ với một thiết bị Android nhỏ gọn, bạn có thể xem tường thuật trực tiếp các trận đấu đang diễn ra, thông tin về đội hình ra quân của các đội bóng mà mình quan tâm, các video bàn th

advertisements





Football Live Scores cho Android cung cấp đến những người hâm mộ thể thao các tin tức bóng đá bao gồm: tỷ số chung cuộc các trận đấu vừa kết thúc và tỷ số hiện tại các trận bóng đang diễn ra, xem video tường thuật trực tiếp hoặc video các bàn thắng đẹp được ghi lại, xem bình luận giữa trận đấu với ý kiến dự đoán của các chuyên gia.... Ứng dụng Android thú vị này giống như một kho tin tức khổng lồ về bóng đá mà bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào.

 

download football live scores cho android

 


Football Live Scores cho Android cho phép bạn xem những tin tức mới nhất về các đội bóng tham gia các giải đấu, các hình phạt, bàn thắng, tin tức chuyển nhượng, top các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất... Ưu điểm của ứng dụng này là cập nhật tin tức nhanh và chính xác, hỗ trợ tất cả các giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Giống như Camera360 với nhiều bạn trẻ, ứng dụng này cũng giống như một món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ bóng đá. Camera360 là ứng dụng chụp ảnh được các bạn nữ rất yêu thích.

 

download football live scores cho android

 


Football Live Scores cho Android còn có tính năng trò chuyện và bình luận trực tiếp sau mỗi trận đấu, tạo điều kiện giao lưu giữa những người có cùng sở thích bóng đá. Bạn cũng có thể tham gia dự đoán kết quả các trận đấu và chia sẻ dự đoán của mình thông qua Zalo để bạn bè của bạn được biết. Zalo giúp cập nhật các trạng thái và hiển thị hình ảnh nhanh chóng khi người dùng tải lên.

 

download football live scores cho android

 

download football live scores cho android



Các tính năng chính của Football Live Scores cho Android:

- Xem tin tức bóng đá trên toàn thế giới
- Xem lịch thi đấu gần nhất
- Bảng xếp hạng đội bóng trong các giải đấu
- Cập nhật tin nhanh và chính xác
- Tham gia bình luận, dự đoán kết quả bóng đá

Cập nhật vào: 10/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Football Live Scores cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Football Live Scores cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ