FPT Play cho Android icon download

FPT Play cho Android Xem tivi trực tuyến trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FPT Play cho Android 3.2.14

Phiên bản:
3.2.14
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 android up
Downloads:
2902
Size:
21 MB
Phát hành:
FPT Telecom
Cập nhật:
31/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download FPT Play cho Android 3.2.14

Nguyễn Thuý Thanh

FPT Play cho Android là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem tivi trên Android với các chương trình truyền hình và các video clip của FPT Telecom ngay trên thiết bị của mình. FPT Play cho Android này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem Tivi chất lượng cao và có những phút giây giải trí tuyệt vời.

advertisements





FPT Play cho Android cung cấp hàng chục kênh truyền hình từ VTV, VCTV, VTC miễn phí cho thiết bị Android để bạn có thể xem các bộ phim, clip nhạc, thể thao, show truyền hình chất lượng cao. Ưu diểm của ứng dụng này là tốc độ tải kênh nhanh, không bị giật hay đứng hình khi xem.

 

 

FPT Play cho Android cho phép người dùng tạo danh sách các Video yêu thích để xem lại hoặc bổ sung thêm các kênh chỉ bằng cách kéo danh sách xuống phía dưới màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Cache image để lưu giữ lại những hình ảnh ấn tượng khi xem truyền hình.

FPT Play for Android tự động cập nhật các kênh để làm mới cho danh sách của mình, tăng số lượng các kênh theo thời gian cũng như push thông tin kênh mới cho khách hàng. Đây là ứng dụng truyền hình trên Mobile khá tiện lợi và được nhiều người ưa chuộng.

Một số hình ảnh khác

Xem tivi trên Android bằng FPT play

Xem tivi trên điện thoại Android bằng FPT play

Các tính năng chính của FPT Play for Android:

- Xem truyền hình trên Android
- Cung cấp nhiều kênh truyền hình trong nước
- Tốc độ tải nhanh và chất lượng tốt
- Tự động cập nhật kênh liên tục
- Tạo danh sách các Video yêu thích
 

Cập nhật vào: 31/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FPT Play cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FPT Play cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ