Free VPN Proxy icon download

Free VPN Proxy Truy cập Internet an toàn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Free VPN Proxy 3.4.5

Phiên bản:
3.4.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
1283
Size:
28 MB
Phát hành:
Betternet Technologies Inc
Cập nhật:
28/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Free VPN Proxy 3.4.5

Nguyễn Thuý Thanh

Free VPN Proxy cung cấp dịch vụ VPN miễn phí trên Android, với khả năng thay đổi địa chỉ IP, máy chủ proxy để truy cập các trang web khác nhau, vượt qua hạn chế giữa các quốc gia. Ứng dụng này còn cho phép bạn truy cập vào những trang web bị chặn, kể cả mạng xã hội. Người dùng Android sẽ được trải nghiệm tốc độ kết nối Internet nhanh chóng, đồng thời bảo vệ an toàn cho các dữ liệu trực tuyến của bạn.

advertisements





Free VPN Proxy cho phép người dùng kết nối với một máy chủ VPN, thay đổi địa chỉ IP để truy cập vào bất kỳ một website nào với tốc độ cực nhanh. Ứng dụng giúp bạn vào được cả những website bị chặn, ví dụ như các trang web bị kiểm duyệt bởi chính phủ, trường học hoặc nơi làm việc, các website bán hàng hay các trang mạng xã hội như Facebook trên Android, Google + hay Twitter.  Hiện nay Facebook thường xuyên bị chặn do tình trạng kiểm duyệt người dùng, cho nên một ứng dụng như thế này sẽ hữu ích cho bạn.

 

download free vpn proxy



Free VPN Proxy sẽ tăng cường tốc độ kết nối Internet của bạn bằng cách tìm kiếm, phát hiện vị trí người dùng để tự động kết nối máy tính của họ với các máy chủ gần nhất. So với các ứng dụng khác thì ứng dụng này kết nối Internet nhanh hơn hẳn. Thường thì nhiều người dùng đã quen với tiện ích Hotspot Shield VPN trên Android hỗ trợ truy cập Internet an toàn. Hotspot Shield VPN là ứng dụng VPN phổ biến nhất cho Android hiện nay.

 

download free vpn proxy



Free VPN Proxy hỗ trợ người dùng lướt web ẩn danh, bảo vệ các tài khoản các nhân và các dữ liệu trực tuyến. Khi sử dụng tiện ích này, các dữ liệu về tên người dùng, mật khẩu và thông tin cá nhân sẽ được mã hóa nên không một ai có thể lấy cắp, đồng thời thay đổi IP liên tục để tránh các loại hacker mạng. Đây là một giải pháp an ninh đáng tin cậy mà người dùng Android nên sử dụng.

 

download free vpn proxy

 

 

 


Các tính năng chính của Free VPN Proxy:

- Dịch vụ VPN miễn phí cho Android
- Truy cập các website bị chặn
- Tốc độ kết nối nhanh
- Lướt web an toàn, bảo vệ dữ liệu trực tuyến

Cập nhật vào: 28/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Free VPN Proxy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Free VPN Proxy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ