Galaxy S5 Live Wallpaper  icon download

Galaxy S5 Live Wallpaper Hình nền động của điện thoại Galaxy S5

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Galaxy S5 Live Wallpaper 8.0

Phiên bản:
8.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
933
Size:
1.2 MB
Phát hành:
Galaxy App Store
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Galaxy S5 Live Wallpaper 8.0

Trần Minh Quân

Galaxy S5 Live Wallpaper for Android cho phép người dùng xem và tải về bộ sưu tập hình nền đẹp mắt và độc đáo với chất lượng HD của điện thoại Galaxy S5 trên nhiều loại điện thoại và thiết bị Android khác.

advertisements





Samsung vừa mới ra mắt dòng điện thoại thông minh Galaxy S5 kế thừa những tính năng cơ bản của điện thoại chạy hệ điều hành Android đồng thời bổ sung điều mới về cả thiết kế, giao diện lẫn chức năng. Nếu bạn muốn có một bộ sưu tập hình nền đẹp mắt mang phong cách của phiên bản điện thoại cao cao này để cùng đẳng cấp với điện thoại thì đây là lựa chọn thích hợp. Ứng dụng Galaxy S5 Live Wallpaper for Android sẽ cung cấp cho bạn phong phú và đa dạng các hình nền với chất lượng HD để bạn trang trí cho điện thoại.

Galaxy S5 Live Wallpaper

Galaxy S5 Live Wallpaper for android tích hợp đa dạng các loại hình nền nhiều chủ đề như cảnh thiên nhiên, hoa lá, động vật, bầu trời, đại dương, khinh khí cầu, tình yêu, lễ Giáng sinh,... Bạn có thể xem những hình ảnh đẹp mắt này trên thiết bị Android của mình và tưởng tượng xem chúng sẽ trang trí cho chiếc Galaxy S5 lung linh đến mức nào.

Galaxy S5 Live Wallpaper for android hoạt động tốt trên nhiều thiết bị mới như Samsung Galaxy S4, Galaxy Grand, Nexus 10, HTC Desire, Sony Xperia Z, Micromax Canvas HD...Chiêm ngưỡng và tải về kho hình nền độc đáo này để trang trí cho điện thoại của bạn đồng thời tùy chỉnh chúng theo ý muốn của mình.

Các tính năng chính của Galaxy S5 Live Wallpaper for android:

- Bộ sưu tập hình nền của điện thoại Galaxy S5
- Kho hình nền đa dạng và nhiều chủ đề
- Tải về để trang trí cho điện thoại
- Tùy chỉnh hình nền theo ý muốn
- Hoạt động tốt trên nhiều dòng điện thoại

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Galaxy S5 Live Wallpaper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Galaxy S5 Live Wallpaper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ