Galaxy S5 Wallpapers  icon download

Galaxy S5 Wallpapers Hình nền mới nhất cho Galaxy S5

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Galaxy S5 Wallpapers 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.7
Downloads:
883
Size:
2.4 MB
Phát hành:
Stock Wallpapers
Cập nhật:
09/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Galaxy S5 Wallpapers 1.7

Trần Minh Quân

Galaxy S5 Wallpapers for android cung cấp bộ sưu tập hình nền độc đáo trên điện thoại Samsung Galaxy S5 để bạn tải về cho điện thoại Galaxy S5 hoặc các thiết bị Android của bạn. Với đa dạng các chủ đề hình nền, người dùng có thể tải về miễn phí để trang trí cho các thiết bị như Apple iPhone, Samsung, HTC, LG, Sony, Motorola

advertisements





Galaxy S5 Wallpapers for android tích hợp kho hình nền hiện đại với chất lượng HD của dòng điện thoại Galaxy S5 để bạn có thể chiêm ngưỡng và tải về cho thiết bị của mình. Nếu sỡ hữu một chiếc điện thoại với màn hình cảm ứng lớn, chắc hẳn bạn sẽ muốn có một bộ sưu tập hình nền đẹp mắt. Ứng dụng Galaxy S5 Wallpaper for android tích hợp một thư viện với kho hình nền đa dạng về chủng loại và chất lượng tốt.

Galaxy S5 Wallpaper for android cung cấp đa dạng các loại hình nền nhiều chủ đề để người dùng lựa chọn. Một ưu điểm của phần mềm này là người dùng có thể tùy chỉnh cách hiển thị hình nền theo nhu cầu của mình. Nếu bạn thích và thấy phù hợp với phong cách nào, chỉ với một vài thao tác là đã có thể sở hữu những hình nền mới lạ và độc đáo này.

Galaxy S5 Wallpaper for android lưu trữ hơn 500 hình nền và được cập nhật thường xuyên mỗi ngày để làm phong phú cho bộ sưu tập. Công cụ này sẽ tạo phong cách hoàn toàn mới cho điện thoại hay các thiết bị Android của bạn.

Các tính năng chính của Galaxy S5 Wallpaper for android:

- Bộ sưu tập hình nền cho điện thoại Galaxy S5
- Tải về để trang trí cho điện thoại
- Cập nhật hình nền thường xuyên
- Hoạt động trên các thiết bị Android
- Kho hình nền đa dạng và nhiều chủ đề
 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 09/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Galaxy S5 Wallpapers được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Galaxy S5 Wallpapers và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ