Garou: Mark of the Wolves  icon download

Garou: Mark of the Wolves Game đối kháng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Garou: Mark of the Wolves 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1415
Size:
73M
Phát hành:
SNK PLAYMORE
Cập nhật:
03/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Garou: Mark of the Wolves 1.2

Nguyễn Sang

Garou: Mark of the Wolves cho Android là một game đối kháng đỉnh cao trên điện thoại Android, đến với game bạn sẽ được chơi và chứng kiến những màn đấu võ đỉnh cao, những chiêu thức và sức mạnh của từng nhân vật.

advertisements





Một thế hệ mới trong dòng máu sói.
Garou: MARK OF THE WOLVES tham gia các trận chiến trên iPhone!
 
GIỚI THIỆU VỀ CÁC TÍNH NĂNG Game
 
*"Fury Fatal" Series 'danh hiệu thế hệ mới
Điều này phần mới nhất trong loạt huyền thoại từ SNK chào đón một người hùng mới với Rock Howard, sự kế thừa di cảo của Geese Howard người được nuôi dưỡng bởi các "Legendary Wolf" Terry Bogard, và một loạt các nhân vật lôi cuốn hoàn toàn mới với câu chuyện hậu độc đáo của riêng mình và mục tiêu. Đối với người dùng iPhone nếu bạn cũng thích game này hãy tải về theo đường link sau Garou: Mark of the Wolves cho iPhone
 
 
 
 
*Một hệ thống trò chơi được thiết kế lại hoàn toàn
"Garou: MARK của những con sói" canh tân series với các "TOP SYSTEM", một trò chơi cơ khí cách mạng có thể được đặt bất cứ nơi nào trên lifebar của nhân vật và cho phép truy cập đến một cuộc tấn công độc đáo và đáng kể tăng chạm quyền lực của nhân vật. Hơn nữa, "JUST bảo vệ" cơ khí cung cấp vô số tiền thưởng cho các cầu thủ tấn công nếu ông thành công khối của kẻ thù vào phút cuối. Cuối cùng, "BREAKING" tính năng cho phép để hủy bỏ di chuyển đặc biệt cụ thể khác cho combo ấn tượng và thiệt hại.
 
 
 
 
 
*nhân vật có sức lôi cuốn mới
Với ngoại lệ của loạt 'anh hùng lịch sử "Terry Bogard", tất cả các nhân vật tham gia vào "Garou: MARK của những con sói" là người mới, và một số trong số họ có một số kết nối với các nhân vật từ phiên bản trước.
 
*Các tính năng mới độc đáo đến cổng di động này
Ngoài các loại bố trí 4 & 6 nút, "SP" và "FM" nút đặc biệt cho phép người dùng tương ứng kích hoạt đặc biệt và Desperation Moves với các liên lạc của một nút. Hơn nữa, cảng trung thành này của "Garou: MARK của những con sói" có "hành nghề" chế độ, trong đó bạn có thể đào tạo tất cả các bạn di chuyển và combo tốt nhất, một "SỐNG" chế độ, nơi bạn chiến đấu tất cả các nhân vật trò chơi cho đến khi thanh cuộc sống của bạn làm cạn kiệt không. Cuối cùng, "Garou: MARK của những con sói" cũng tương thích với "Bluetooth" trò chơi điều khiển cho các trải nghiệm game tốt nhất bao giờ hết.
 
*2P SO VỚI CHƠI qua các chức năng WiFi
Thách thức bạn bè của bạn trong trận chiến dữ dội và hoành tráng thông qua chức năng WiFi của điện thoại thông minh của bạn!

Cập nhật vào: 03/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Garou: Mark of the Wolves được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Garou: Mark of the Wolves và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ