Gesture Search icon download

Gesture Search Hỗ trợ tìm kiếm trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gesture Search 2.1.5

Phiên bản:
2.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.6 and up
Downloads:
1243
Size:
4.2 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
26/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Gesture Search 2.1.5

Thuy le

Gesture Search là ứng dụng tìm kiếm thông minh trên điện thoại Android bằng những thao tác đơn giản nhất. Bạn có thể tìm thấy bất cứ một thứ gì trên điện thoại của mình, từ các tiện ích thường dùng cho đến một tập tin hay một bài hát cụ thể nào đó. Phương pháp tìm kiếm mà nó sử dụng đó là vẽ trực tiếp lên màn hình, sau đó các kết quả liên quan sẽ xuất hiện.

advertisements





Gesture Search cũng là một trong những tiện ích được đánh giá là độc đáo nhất trên điện thoại Android bằng cách thức tìm kiếm vô cùng thông minh. Chỉ cần sử dụng thao tác dùng ngón tay viết lên màn hình cảm ứng, gọi tên chữ cái đầu tiên của tên bạn cần tìm, ngay lập tức tất cả những tên liên quan sẽ hiển thị và bạn chỉ cần tích chọn vào đúng những gì đang cần tìm. Bạn có thể tìm một ứng dụng, tên người trong danh bạn điện thoại, file nhạc hoặc video...

 

download gesture search



Gesture Search rất hữu ích dành cho người dùng Android, bởi điện thoại của bạn ngày càng chứa quá nhiều dữ liệu thì việc tìm kiếm một thứ gì đó nhiều khi rất mất thời gian. Ngay cả các phương pháp tìm kiếm truyền thống là gợi ý từ khóa hay đến những cách thức hiện đại hơn nhưu tìm bằng giọng nói thì nhiều lúc vẫn khó khăn. Do đó việc tìm kiếm bằng cách vẽ từ là thủ thuật thông minh, tiết kiệm thời gian. Giờ đây, bạn có thể truy cập ngay Zalo, Facebook hay Camera360 chỉ với một cú lướt chạm màn hình. Hãy thử nghiệm tìm kiếm với Camera360 ngay bây giờ.

 

download gesture search



Gesture Search xuất hiện khá lâu trên kho ứng dụng CH Play của Google, tuy nhiên, số người biết đến và sử dụng nó vẫn khá hạn chế. Ngay bây giờ, bạn hãy truy cập CH Play để tải ứng dụng về và trải nghiệm tính năng thú vị mà tiện ích này mang lại, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

download gesture search

 

download gesture search



Các tính năng chính của Gesture Search:

- Tìm kiếm thông minh trên Android
- Tìm kiếm bằng cách vẽ lên màn hình
- Liệt kê các kết quả tìm kiếm
- Tốc độ tìm nhanh và hiệu quả

Cập nhật vào: 26/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gesture Search được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gesture Search và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • Tìm video

    Tìm kiếm video trên điện thoại Android

      

  • ClingMe

    Tìm kiếm địa điểm trên Android

      

  • Foody

    Tìm kiếm nhà hàng, quán ăn trên Android.

      

  • Google Search

    Tìm kiếm bằng google trên Android

      

  • Voice Wiki

    Tìm kiếm trên wiki bằng giọng nói trên Android

      

  • Tinder

    Tìm kiếm đối tác hẹn hò

      

  • GO Search Widget

    Tìm kiếm ngay màn hình chính trên Android

      

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ