Gia Vang, Ty Gia cho Android icon download

Gia Vang, Ty Gia cho Android Xem giá vàng và tỷ giá ngoại tệ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gia Vang, Ty Gia cho Android 1.10

Phiên bản:
1.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 3.0 and up
Downloads:
741
Size:
20 MB
Phát hành:
MobiTwins
Cập nhật:
18/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Gia Vang, Ty Gia cho Android 1.10

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Gia Vang, Ty Gia cho Android cung cấp cho người dùng giá vàng mới nhất gồm giá mua vào và bán ra, đồng thời xem tỷ giá ngoại tệ, hỗ trợ công cụ quy đổi vàng thế giới - vàng vật chất. Giá vàng sẽ liên tục được cập nhật giá vàng tại các thị trường lớn trên thế giới hay tại các ngân hàng nổi tiếng nhất.

advertisements





Gia Vang, Ty Gia cho Android cho phép bạn xem giá vàng chi tiết trên thiết bị Android của mình tại các thị trường lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng...giá vàng tại các ngân hàng lớn như Techcombank, Maritime Bank, VP Bank, Dong A Bank, VietinBank, ngân hàng Nông Nghiệp và PTNT Agribank...

 

download gia vang ty gia cho android

Gia Vang, Ty Gia cho Android cũng hỗ trợ xem tỷ giá ngoại tệ, tiền đồng Việt Nam VND theo Ngân hàng ngoại thương Vietcombank. Những thông tin này bạn cũng có thể chia sẻ lên Facebook đến bạn bè và những người có cùng mối quan tâm. Hiện nay, mạng xã hội facebook cũng có những trang cá nhân, fanpage riêng cập nhật về giá vàng.

 

download gia vang ty gia cho android

Gia Vang, Ty Gia cho Android rất hữu ích với những ai làm công việc buôn vàng hay liên quan đến ngoại tệ. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn cần thông tin chính xác về giá vàng có thể truy cập CH Play để tải về và cài đặt cho thiết bị của mình.

 

download gia vang ty gia cho android

download gia vang ty gia cho android


Các tính năng chính của Gia Vang, Ty Gia cho Android:

- Xem thông tin giá vàng tại các thị trường lớn
- Xem tỷ giá ngoại tệ
- Cập nhật thông tin giá vàng mới nhất, nhanh nhất
- Xem tỷ giá tiền Việt tại Vietcombank

Cập nhật vào: 18/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gia Vang, Ty Gia cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gia Vang, Ty Gia cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ