Giảm béo cùng Cô giáo Thảo icon download

Giảm béo cùng Cô giáo Thảo Ứng dụng hỗ trợ luyện tập, giảm béo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Giảm béo cùng Cô giáo Thảo 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2175
Size:
9.6 MB
Phát hành:
Top Games VietNam
Cập nhật:
11/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Giảm béo cùng Cô giáo Thảo 1.0.0

Trần Văn Việt

Giảm béo cùng Cô giáo Thảo là ứng dụng hỗ trợ người dùng luyện tập và giảm béo với những bài tập được cài đặt dưới dạng giải trí khá thú vị. Giảm béo cùng Cô giáo Thảo cho phép bạn tham khảo các bài tập, động tác tập, cách tập... theo phong cách học mà chơi - chơi mà học.

advertisements





Thể dục nói chung và thể thục thẩm mĩ nói riêng là phương pháp giúp chị em phái đẹp giữ vóc dáng cân bằng, đẹp trong mắt cánh mày râu thế nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì để tập luyện ngày này qua ngày khác nhất là khi không có bạn tập cùng.

giam beo cung co giao thao
Tải Giảm béo cùng Cô giáo Thảo - Ứng dụng hỗ trợ luyện tập, giảm béo

Không giống như MyFitnessPal - ứng dụng chuyên sâu hướng dẫn người dùng luyện tập thể thao, đo định mức tiêu hao calo... Giảm béo cùng Cô giáo Thảo hỗ trợ người dùng luyện tập, giảm béo cho cô giáo Thảo bằng các bài tập được tích hợp sẵn trong đó với những chế độ ăn thích hợp. Bên cạnh MyFitnessPal người dùng hoàn toàn có thể download Giảm béo cùng Cô giáo Thảo để sử dụng trên thiết bị android của mình.

tai ung dung giam beo cung co giao thao
Download Giảm béo cùng Cô giáo Thảo

Giảm béo cùng Cô giáo Thảo được thiết kế dưới dạng trò chơi, cụ thể khi tải Giảm béo cùng Cô giáo Thảo người chơi sẽ tham gia vào một cuộc "hành trình" giảm béo cho nhân vật chính trong game. Với các chế độ ăn được đắt sẵn, chế độ nghỉ ngơi sinh hoạt đã có các bạn cần phải tùy biến chúng dựa trên kiến thức thực tế của mình. Nhìn chung, đây là phương pháp giúp bạn kiểm kiệm thực tế dựa vào những gì mình làm với nhân vật chính.

Đặc điểm nổi bật của Giảm béo cùng Cô giáo Thảo

- Lên danh sách những món ăn, chế độ ăn gây béo
- Có các bài tập giảm béo mà người dùng có thể áp dụng
- Dạng trò chơi giúp bạn thực nghiệm trên nhân vật chính để rút ra kinh nghiệm cho mình
- Ứng dụng có tính giải trí, tính thực tế, áp dụng cao...
 

Cập nhật vào: 11/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Giảm béo cùng Cô giáo Thảo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Giảm béo cùng Cô giáo Thảo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ