Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android icon download

Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android Game nhập vai thẻ bài trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
914
Size:
83 MB
Phát hành:
AGAME Studio
Cập nhật:
23/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android 1.1

Thuy le

Tựa game Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android là game online trên di động với lối chơi nhập vai kết hợp với cơ chế thu thập thẻ bài và đánh theo lượt. Dù mới ra mắt trên các thiết bị di động Android và iOS nhưng game đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ, làm mưa làm gió trên thị trường game nhờ cốt truyện hấp dẫn và nhiều tính năng độc đáo.

advertisements





Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android tiếp nối những thành tựu của dòng game võ lâm kiếm hiệp đồng thời bổ sung thêm nhiều nét hiện đại mới mẻ. Game lấy bối cảnh là đại hội võ lâm ở Lâm An cùng những biến cố võ lâm gây rối loạn Trung Nguyên, diễn biến của game khá kịch tính và thú vị, cùng với không gian mang đậm phong cách trung hoa hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ di động Android những trải nghiệm mới lạ, không rơi vào lối mòn của nhiều game tương tự.

 

download giang ho truyen ky cho android



Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android tái hiện những hình ảnh được coi là hoàn mỹ, xuất sắc nhất trên phim ảnh từ thế giới võ lâm pha thần thoại cùng những yếu tố ma mị đầy cuốn hút. Hệ thống nhan vật trong game được giữ theo đúng nguyên tác truyện, nhưng được tạo hình theo phong cách hiện đại, dễ thương, bắt mắt hơn. Bên cạnh đó là các kỹ năng chiến đấu hoành tráng, lỗi chơi đánh theo lượt quen thuộc trên nền đồ họa tuyệt vời. Game hiện đã có fanpage trên Facebook, bạn có thể truy cập Facebook để theo dõi và cập nhật các thông tin game.

 

download giang ho truyen ky cho android

 


Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android là dạng game thu thập thẻ bài và người chơi sẽ thu thập được các hồn tướng xuất hiện trong tiểu thuyết kiếm hiệp. Bên cạnh đó là các tính năng tăng sao, cộng điểm hay cường hóa thẻ tướng đặc trưng của game thẻ bài. Ngoài ra, game còn mang đến những trận chiến khốc liệt vời những đường võ cực kỳ đẹp mắt. Game hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download giang ho truyen ky cho android

 

download giang ho truyen ky cho android



Các tính năng chính của Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android:

- Game nhập vai thu thập thẻ bài cho Android
- Cốt truyện hấp dẫn, cuốn hút
- Tạo hình nhân vật hiện đại, mới mẻ
- Kỹ năng chiến đấu của nhân vật đa dạng
- Những trận chiến khốc liệt theo tinh thần kiếm hiệp

Cập nhật vào: 23/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ