GO Emoji Keyboard icon download

GO Emoji Keyboard Bộ sưu tập emoticon cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GO Emoji Keyboard

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1426
Size:
Phát hành:
GO Dev Team
Cập nhật:
26/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download GO Emoji Keyboard

Hoàng Gia Bách

GO Emoji Keyboard là công cụ hỗ trợ cho bàn phím GO Keyboard trên Android với khả năng cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo, để bạn lựa chọn và tích hợp vào các cuộc nhắn tin, trò chuyện. Ứng dụng này còn cho phép người dùng tạo giao diện mới cho bàn phím bằng các màu sắc khác nhau, lựa chọn trong bộ sưu tập font chữ đẹp mắt để nhập hàng chục ngôn ngữ trên thế giới.

advertisements





GO Emoji Keyboard cung cấp bộ sưu tập với hơn 800 biểu tượng cảm xúc khác nhau để người dùng lựa chọn, bao gồm mặt cười, hài hước, vui vẻ, mếu, khóc, tức giận, ngạc nhiên, giận hờn, tò mò, xấu hổ.... Sử dụng những icon này, bạn sẻ thể hiện được cảm xúc của mình rõ ràng và sinh động hơn so với việc thể hiện bằng văn bản, lời nói. Hiện nay, các phần mềm chat như Fabook, Zalo trên Android cũng tích hợp kho biểu tượng cảm xúc phong phú giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên vui vẻ hơn. Đặc biệt, những ai đã từng sử dụng Zalo trên Android sẽ thấy ứng dụng đa năng này có nhiều icon rất độc đáo.

 

download go emoji keyboard



GO Emoji Keyboard cũng cho phép bạn sử dụng nhiều bộ ký hiệu cảm xúc khác nhau, chia sẻ chúng đến bạn bè và người thân của mình. Các biểu tượng cảm xúc cũng được phân loại ở nhiều hạng mục khác nhau để bạn tìm kiểm dễ dàng. Những biểu tượng này đều tương thích tốt ở tất cả các ứng dụng phổ biến, bao gồm SMS, Gmail, Whatsapp... Ứng dụng Android này còn tích hợp tính năng độc đáo là nhập văn bản bằng giọng nói, ghi âm... giúp cho các công việc của bạn được thuận lợi hơn.

 

download go emoji keyboard



GO Emoji Keyboard cũng tích hợp nhiều giao diện bàn phím khác nhau hỗ trợ cho việc gõ phím trên thiết bị máy tính bảng và gõ phím bằng cử chỉ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được giúp đỡ việc kiểm tra chính tả trong quá trình gõ phím, chức năng gợi ý từ để tránh các sai sót. Tương tự trên Android cũng có ứng dụng Kika Emoji Keyboard với các tính năng tương tự. Kika Emoji Keyboard có bộ sưu tập gồm cả các biểu tượng cảm xúc lẫn các hình động vô cùng phong phú.

 

download go emoji keyboard

 

download go emoji keyboard



Các tính năng chính của GO Emoji Keyboard:

- Biểu tượng cảm xúc cho Android
- Tương thích với nhiều ứng dụng chat, nhắn tin, email
- Thay đổi giao diện bàn phím
- Kiểm tra lỗi chính tả, gợi ý từ
- Hỗ trợ nhập nhiều ngôn ngữ khác nhau
 

Cập nhật vào: 26/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GO Emoji Keyboard được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GO Emoji Keyboard và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ