Google maps cho lg v20 icon download

Google maps cho lg v20 Xem bản đồ trên điện thoại lg v20

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google maps cho lg v20 Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
635
Size:
34.7 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
13/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google maps cho lg v20 Khác nhau tùy thiết bị

Trần Minh Quân

Ứng dụng Google maps cho lg v20 là phiên bản của tiện ích bản đồ dành cho điện thoại lg v20 giúp bạn tìm đường và di chuyển dễ dàng hơn giữa các địa điểm. Ứng dụng đã nhận được hơn 1 tỷ lượt tải về và sử dụng trên các thiết bị khác nhau nhờ hiệu quả to lớn mà nó mang lại, đặc biệt dành cho những người phải thường xuyên di chuyển do yêu cầu công việc.

advertisements





Google maps cho lg v20 giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phải đi lại giữa các địa điểm với khả năng tìm chỉ đường nhanh nhất, an toàn nhất. Chỉ với thiết bị Android có cài đặt ứng dụng này, bạn có thể đến bất cứ nơi nào mà mình muốn. Hiện nay, ứng dụng đã hỗ trợ tìm kiếm địa điểm tại 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

 

download google maps cho lg v20

Google maps cho lg v20 tích hợp với bộ định vị GPS, bổ sung tính nắng chỉ đường bằng giọng nói, hiển thị tình trạng giao thông trực quan, chỉ hướng và đường đi qua hơn 15.000 thị trấn và thành phố. Thông thường, nếu bạn đang ở tại một địa điểm nào đó và chụp ảnh lên Facebook thì Facebook cũng sẽ hiển thị chính xác địa điểm đó.

 

download google maps cho lg v20

Google maps cho lg v20 cho phép lựa chọn bản đồ để tìm kiếm và chỉ đường ngoại tuyến, đo khoảng cách giữa các vị trí, hiển thị hình ảnh các địa điểm.... Bên cạnh ứng dụng bản đồ, bạn có thể tải về ứng dụng chat Zalo cũng hỗ trợ trên thiết bị này. Công cụ chat Zalo hỗ trợ nhắn tin, gọi điện, nhắn gửi yêu thương đến bạn bè.

 

download google maps cho lg v20

download google maps cho lg v20

Các tính năng chính của Google maps cho lg v20:

- Tiện ích xem bản đồ trên điện thoại lg v20
- Chỉ đường nhanh nhất, an toàn nhất
- Hỗ trợ cho 220 quốc gia và vùng lãnh thổ
- Tích hợp bộ định vị GPS
- Đo khoảng cách giữa các vị trí

Cập nhật vào: 13/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google maps cho lg v20 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google maps cho lg v20 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ