Google Play Newsstand cho Android icon download

Google Play Newsstand cho Android Trình đọc báo Google cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Play Newsstand cho Android 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
421
Size:
Phát hành:
Google Inc.
Cập nhật:
20/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Play Newsstand cho Android 4.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Google Play Newsstand cho Android giúp người dùng tiếp cận nguồn tin tức và báo chí nóng hỏi trên Google bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, thương mại, nấu ăn, giải trí, thời trang... Các bài báo trong ứng dụng này sẽ được định dạng đặc biệt dành cho điện thoại và máy tính bảng của bạn.

advertisements





Google Play Newsstand cho Android cung cấp kho tin tức nóng hổi và các bài báo chuyên sâu, gồm cả audio và video từ hàng trăm nhà xuất bản hàng đầu. Người dùng có thể đọc trực tuyến hoặc ngoại tuyến, với giao diện được thiết kế đặc biệt cho thiết bị Android gồm điện thoại và máy tính bảo giúp bạn đọc báo tiện lợi hơn.

 

download google play newsstand cho android

Google Play Newsstand cho Android hỗ trợ đánh dấu bài để đọc lại nếu chưa có thời gian, cho phép tìm kiếm bất cứ một bài báo nào. Ngày nay, Facebook cũng là một trang mạng xã hội cung cấp nhiều tin tức cho người dùng nhờ việc cập nhật các trang báo và truy cập Facebook cũng là cách bạn cập nhật nhiều thông tin nóng hổi.

 

download google play newsstand cho android

Google Play Newsstand cho Android vừa mang đến các tin tức miễn phí, vừa có thể đặt mua ấn phẩm hay tạp chí. Kho tin tức được sắp xếp theo danh mục để bạn dễ dàng khám phá. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 trên Android với những bài hát hay nhất, mới nhất. Đặc biệt Zing Mp3 có chất lượng âm thanh tuyệt vời làm hài lòng tất cả những người yêu nhạc.

 

download google play newsstand cho android

download google play newsstand cho android

Các tính năng chính của Google Play Newsstand cho Android:

- Trình đọc báo của Google trên Android
- Tin tức nóng hổi và các bài báo chuyên sâu
- Đánh dấu bài để đọc ngoại tuyến
- Giao diện được tối ưu hóa cho các thiết bị Android
- Sắp xếp bài theo các danh mục

Cập nhật vào: 20/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Play Newsstand cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Play Newsstand cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ