Google Spotlight Stories icon download

Google Spotlight Stories Kể chuyện bằng hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Spotlight Stories v1.0.1p8

Phiên bản:
v1.0.1p8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.2 and up
Downloads:
4
Size:
11 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
27/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Spotlight Stories v1.0.1p8

Nguyễn Thuý Thanh

Google Spotlight Stories là ứng dụng hiển thị các hình ảnh cùng các hiệu ứng động đồng thời xâu chuỗi chúng lại để tạo thành những câu chuyện hấp dẫn. Điểm độc đáo của ứng dụng này là kể chuyện thông qua những hình ảnh góc rộng 360 độ giống như khi bạn đang ngồi ở rạp chiếu phim và tận hưởng cảm giác thư giãn bằng những hình ảnh 3D tuyệt vời.

advertisements





Google Spotlight Stories được đánh giá là một trong những ứng dụng độc đáo nhất trên Google cung cấp cho nền tảng Android với khả năng hiển thị các hình ảnh với hiệu ứng động dạng 2D hoặc 3D, sau đó xâu chuỗi các hình ảnh đỏ để tạo thành những câu chuyện kể độc đáo. Ứng dụng Android này được phát triển bởi các chuyên gia và nhà làm phim, kết hợp với những công nghệ di động tiên tiến nhất mang đến cho bạn những video chất lượng cao.

 

download google spotlight stories



Google Spotlight Stories sẽ hiển thị những hình ảnh với góc rộng 360 độ nên bạn sẽ thấy như mình đang được trực tiếp xem phim ở rạp. Hiện tại tiện ích này đang trình chiếu 4 đoạn phim, tuy nhiên trong tương lai, số lượng các đoạn phim sẽ được tăng lên nhiều, phục vụ nhu cầu của người dùng.  Điện thoại của bạn sẽ trở thành màn hình chiếu phim với chính những trải nghiệm của bạn trong cuộc sống. Hãy chia sẻ ngay ứng dụng này đến bạn bè của bạn qua Facebook để họ cùng được sống trong những khoảnh khắc thú vị này. Tải về ứng dụng mạng xã hội Facebook dành cho Android.

 

download google spotlight stories



Google Spotlight Stories mang đến một thế giới chuyện kể mới lạ, khiến bạn chìm đắm say mê và không muốn dứt ra. Hãy bắt đầu từ bây giờ, theo dõi từng nhân vật và nội dung câu chuyện để thấy sự khác biệt mà tiện ích này mang lại so với những ứng dụng tương tự. Hiện ứng dụng đã có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download google spotlight stories

 

download google spotlight stories



Các tính năng chình của Google Spotlight Stories:

- Kể chuyện thông qua hình ảnh
- Hiển thị hình ảnh động 2D, 3D
- Hiệu ứng âm thanh vòm
- Hình ảnh góc rộng 360 độ
- Video kể chuyện độc đáo

Cập nhật vào: 27/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Spotlight Stories được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Spotlight Stories và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ