Halloween Theme cho Android icon download

Halloween Theme cho Android Bộ giao diện ma quái cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Halloween Theme cho Android 5.11

Phiên bản:
5.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
395
Size:
8.9 MB
Phát hành:
Luna Themes
Cập nhật:
26/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Halloween Theme cho Android 5.11

Thuy le

Ứng dụng Halloween Theme cho Android cung cấp cho người dùng Android bộ giao diện cho thiết bị Android nhân ngày lễ Halloween, tạo không khí ma quái cũng như gieo rắc một nỗi sợ hãi vô hình cho bạn. Đây là một món quà độc đáo cho bạn để chào đón ngày hội hóa tráng sắp diễn ra vào cuối tháng 10 này.

advertisements





Halloween Theme cho Android mang đến hình ảnh những cánh dơi đen huyền bí, nền trời vàng cam nóng bỏng và một khuôn mặt bí cười nham hiểm... để bạn trang trí cho màn hình điện thoại Android của mình. Bộ giao diện này sẽ tô điểm cho màn hình thiết bị của bạn thêm phần ma quái, tạo không khí sợ hãi bao trùm xung quang bạn.

download halloween theme cho android

Trong bộ sưu tập Halloween Theme cho Android, người dùng sẽ bắt gặp những hình ảnh khuôn mặt với các kiểu cười ma quái khác nhau. Thay vì sử dụng những hình ảnh đẹp mắt được chụp từ Camera360 như ngày thường, hãy để bộ giao diện này thay thế trên màn hình của bạn trong những ngày lễ Halloween. Thông thường, những hình ảnh chân dung được chụp từ Camera360 sẽ được sử dụng làm hình nền trên thiết bị của bạn nhở vẻ đẹp lung linh hoàn hảo.

download halloween theme cho android

Halloween Theme cho Android sẽ biến các biểu tượng của ứng dụng được đóng gói trong một chiếc khung gỗ tựa như "ảnh thờ", vuông vắn và gọn gẽ. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn đang cần một bộ giao diện để tận hưởng không khí Halloween thì truy cập CH Play để tải về ứng dụng này.

download halloween theme cho android

download halloween theme cho android

Các tính năng chính của Halloween Theme cho Android:

- Bộ giao diện ma quái Halloween cho Android
- Những hình ảnh mang đậm phong cách Halloween
- Các khuôn mặt cười ma quái để làm hình nền
- Đóng gói các ứng dụng trong khung gỗ vuông vắn

Cập nhật vào: 26/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Halloween Theme cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Halloween Theme cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ