Hardware Info cho Android icon download

Hardware Info cho Android Xem cấu hình thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hardware Info cho Android 4.2.6

Phiên bản:
4.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1 trở lên
Downloads:
2091
Size:
30 MB
Phát hành:
JFDP Labs
Cập nhật:
03/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hardware Info cho Android 4.2.6

Thu Hà

Ứng dụng Hardware Info cho Android cung cấp đến người dùng Android những thông tin chi tiết về phần cứng thiết bị của chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng. Những thông tin này sẽ giúp bạn đánh giá được tình trạng cũng như giá trị của điện thoại, đồng thời có thể xuất một báo cáo đầy đủ về chiếc điện thoại thông minh của mình.

advertisements





Hardware Info cho Android sẽ cho bạn biết được những thông tin chi tiết như tên chính xác của máy, tên hãng điện thoại, phiên bản Android hiện tại (có thể nâng cấp hay không) loại thiết bị, độ phân giải màn hình, chế độ màn hình, kích thước màn hình, bộ xử lý, bộ nhớ trong, bộ nhớ ngoài.

 

download hardware info cho android

Hardware Info cho Android cung cấp đến bạn các thông tin về camera thiết bị, có thể dùng caamrera trước để chụp ảnh tự sướng bằng ứng dụng Camera360 được không. Theo đó, bạn có thể biết được kích thước lớn nhất của ảnh chụp, chế độ tự động tập trung, xoay khi chụp, định dạng ảnh chụp trên Camera360, các chế độ flash, các kích cỡ ảnh...

 

download hardware info cho android

Hardware Info cho Android còn bổ sung các thông tin về đồ họa, cảm biến, các bộ mã và tính năng thiết bị.... Những thông tin phần cứng này quyết định đến hoạt động của một số tiện ích và ứng dụng trên thiết bị, chẳng hạn Zing Mp3 vì nếu RAM thấp thì không thể chạy được những dịch vụ trực tuyến như Zing Mp3, theo đó, bạn cũng không thể khởi động được một số ứng dụng khác.

 

download hardware info cho android


Các tính năng chính của Hardware Info cho Android:

- Cung cấp thông tin về phần cứng thiết bị
- Các thông tin về màn hình
- Đặc điềm camera thiết bị
- Phiên bản Android, tên hãng điện thoại
- Thông tin đồ họa, cảm biến

Cập nhật vào: 03/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hardware Info cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hardware Info cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ